TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 19/11/2017: Thanh Hoa cho rằng Chi Pu quá hiền khi để nhiều người 'ném đá', Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp

Chủ nhật, 19/11/2017 21:00

Hot girl và hot boy ngày 19/11/2017:Thanh Hoa cho rằng Chi Pu quá hiền khi để nhiều sao Việt 'ném đá'. 'Gái hai con' Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 19/11/2017: Tùng Min và Thanh Hoa rạng rỡ trong ảnh cưới.

Sau khi phần hát live của Chi Pu bị 'ném đá' dữ dội, Thanh Hoa chia sẻ: "Khổ, thật sự đứng bên lề mình thấy Chi hiền quá hiền... Người trong giới, người ngoài giới gì cứ xúm vào nhận xét rồi chửi, mà khổ có ai phải trả đồng tiền nào để nghe em nó hát đâu. Kệ em nó ơ hay... Nói thẳng mất lòng đầy ca sĩ hát ghê hồn lên được, nhưng có ai chửi đâu... 1 là cũng không nổi ghê gớm lên để phải chửi, 2 là thử chửi xem, nó chả tốc váy lên nó chửi nát người ấy chứ ở đó mà nói này nói nọ, phải nói là em Chi quá hiền bữa giờ không ý kiến ý cò gì hết .. chả ai làm gì ai mà vui vẻ lên, anh em khán giả người ta có ngu đâu ai thích nghe ai hát thì nghe chứ giải trí thôi mà căng thẳng làm gì".

Huyền Baby chia sẻ: "Ôi cuộc sống dạy cho mình phải là Tấm cuối phim, không thì cũng phải là Cám".

Châu Thư khoe nhan sắc xinh đẹp.

Lưu Đê Ly chia sẻ: "Hoa đẹp thì người thương. Hoa bình thường người đương nhiên mặc kệ".

Đăng Dũng chia sẻ: "Hôm nay mới cưới thêm một cô vợ nữa cho bản thân, nhớ yêu thương anh thật là nhiều và kiếm nhiều sô chậu cho anh thêm nữa nhé".

Lilly Luta rạng rỡ đi phát thuốc từ thiện cho người dân ở Cần Thơ.

Mai Tài Phến chia sẻ: "Lần đầu đi Đà Nẵng. Thầy mặc áo trắng mới. Chưa kịp đi đâu chơi Mà lại bay về rồi. Cuối tuần vui vẻ nhé cả nhà".

Chuột Thổ Cẩm ở Italy chia sẻ: "Từ đâu lao tới 3 bạn mèo, nằm ngủ trong lòng người ta cả chiều làm người ta hông dám nhúc nhích".

Tâm Tít khoe con trai tạo dáng đáng yêu cho mẹ chụp ảnh.

Hữu Công khoe bạn gái đảm đang.

Hot girl và hot boy ngày 18/11/2017: Quỳnh Trân đọ sắc với KaAtun, hé lộ thiệp cưới của Tùng Min

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)