TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 20/10/2017: Thúy Vi tự mua hàng hiệu làm quà cho bản thân, Lilly Luta được tặng nhiều hoa

Thứ sáu, 20/10/2017 16:50

Tin hot girl và hot boy Việt 20/10/2017: Thúy Vi tự mua hàng hiệu làm quà cho bản thân, Lilly Luta được tặng nhiều hoa trong ngày phụ nữ Việt Nam...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 20/10/2017: Hoàng Anh Apple khoe nhan sắc như búp bê.

Trương Hoàng Mai Anh thích thú đi mua thú bông.

Gold Trần khoe vẻ điển trai như soái ca Hàn Quốc khiến bao cô gái mê mẩn.

Lilly Luta khoe được tặng nhiều hoa dù còn độc thân.

Vợ của ca sĩ Nam Cường khoe nhan sắc trẻ trung.

DJ Tít hiền dịu, rạng rỡ bên con trai.

Trang Lou chia sẻ: "Sáng ngày ra ông bạn thân lôi tôi dậy để chúc mừng 20/10 rõ là hoành tráng.Xong cứ chờ xem quà cáp thế nào mà không thấy đâu. Mạnh dạn hỏi thăm thì ông bạn bảo có anh Xoài là món quà to đùng còn muốn gì nữa".

Nam Thương chia sẻ: "Hôm nay 20/10 mẹ Đậu chúc các cô, các chị nhận được thật nhiều yêu thương nhé ạ".

Hà Quang Dũng chia sẻ: "Vậy là anh đã bên vợ thúi 2 mùa sinh nhật rồi đó. Tuổi mới anh chúc vợ anh yêu anh nhiều hơn này, hạnh phúc hơn này, xinh gái hơn này và năm sau cho anh 1 thằng ku đẹp trai giống hết bố nó là được. Và anh hứa ngày này năm nào anh cũng đưa vợ thúi đến ít nhất 1 nước trên quả đất này. Yêu vợ nhiều".

Salim chia sẻ: "Chúc các chị em phụ nữ 20/10 luôn vui, khoẻ, trẻ, mãi là những bông hoa đẹp. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình. Nhân dịp ngày 20/10 post hình dịu dàng nữ tính hơn mọi ngày".

Khánh Vy chia sẻ: "20/10 đến rồi, cái giờ phút ấy cũng đến rồi ạ, Vy chúc một nửa thế giới hôm nay thật hạnh phúc nhé".

Thúy Vi chia sẻ: "20/10 đừng đợi quà, đừng chờ hoa, tự mua cho bản thân đi nào".

Bạn gái của diễn viên Anh Dũng là Bạch Dương chia sẻ: "Với Gau phụ nữ hiện đại không cần thiết phải cố tỏ ra nhu mì để được thiên hạ khen là Hiền thục, Nết na mới là tốt. Cứ Mạnh mẽ, Độc lập , Quyết Đoán , Phá cách và Cuồng Nhiệt theo hướng tích cực đi. Phụ nữ chỉ cần độc lập, làm cho cha mẹ mình tự hào, cho bạn bè quý mến và khiến người đàn ông của mình phải yêu phát điên ...thế là đủ...Chúc các cô bác,chị em mìh 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc".

Hot girl 'Kem Xôi': 'Muốn đẹp thì đừng tiếc tiền'

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)