TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 2/11/2017: Thúy Vi tự nhận mình ác hơn xưa, Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp khi diện áo dài

Thứ năm, 02/11/2017 14:35

Tin hot girl và hot boy Việt 2/11/2017: Thúy Vi tự nhận mình ác hơn xưa. Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp khi diện áo dài tại Vietnam International Fashion Week.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 2/11/2017: Khánh Ly khoe nhan sắc rạng rỡ, tươi trẻ.

Bà Tưng chia sẻ: "Phú Ninh - Quảng Nam trong những ngày mưa. Nếu những ngày có nắng thì Phú Ninh có nước trong xanh rất đẹp".

Nhan sắc của Hoàng Anh Apple được khen giống như búp bê khi để tóc ngắn.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Viết tặng những ai đã từng hoặc đang thất tình, như viết tặng cho chính tôi lúc yếu mềm... Trái tim con người mong manh yếu đuối, lúc thì có thể yêu hết mình và cống hiến trọn vẹn, khi thì tan nát chất chứa hận thù chán ghét... Tôi biết, lúc này đây bạn vẫn còn đau khổ muộn phiền vì tình cảm chân thành của bạn cho đi giờ như bọt biển. Có thể năm tháng cũng đã làm bạn nguôi ngoai phần nào, nhưng thẳm sâu trong bạn, chẳng thể nào xóa đi được kí ức đau buồn ấy. Cứ mãi loay hoay với câu hỏi: Tại sao lại như vậy? Có thể trách cứ khi mọi chuyện đã là ngày hôm qua? Ngồi trách người thì người cũng chẳng còn bên ta. Chữ duyên như con thuyền trôi trên sông, nó còn phụ thuộc vào dòng nước, nắng và mưa. Chính con người bạn cũng còn có cái gọi là sớm nắng chiều mưa, lúc trước thì ghét cay đắng rồi chẳng hiểu sao lại yêu đến tận cùng, có nhiều thứ trước kia từng miệt mài theo đuổi giờ lại tự hỏi sao mình lại làm điều đó. Tình cảm của con người cũng phụ thuộc vào chính con người như thế. Trong một lúc nào đó của mối quan hệ, tôi tin tình cảm của ai đó đối với bạn là rất thật, nhưng rồi một ngày niềm tin họ đặt vào tình yêu chợt vụt tắt, chính họ cũng không hiểu được, thế nên bạn cũng đừng nghĩ gì xa thêm cho mệt lòng. Tôi từng nghe nói: "Đừng nói họ phản bội, họ đi yêu người khác không có nghĩa họ phản bội. Mình mới là người phản bội. Vì mình ứng lòng tin đi cho nhiều rồi tự phản bội lại lòng tin của chính mình.". Thay vì cứ trách người, hãy tìm một lí do dễ chịu cho bản thân, học cách tha thứ cho chính mình. Người ta nói, tha thứ cho người khác thì dễ nhưng có thể tha thứ được cho bản thân là một việc rất khó. Nếu có thể tha thứ được cho những gì thuộc về chính con người bạn, tâm bạn mới thực sự bình an... Hãy tiếp tục mở lòng đón nhận ngày mới tinh khôi. Ở phía mặt trời, điều tốt đẹp đang chờ đón bạn. Cứ đi rồi trái tim sẽ mách bảo đâu là con đường cho đôi chân bạn bước tiếp...Cho Bạn, cho Cậu và cho Tôi".

Tối qua (1/11), thảm đỏ của VIFW mùa Thu-Đông 2017 tại Hà Nội đã được chứng kiến sự lên ngôi của tà áo dài, tuy cách tân nhưng vẫn cổ điển, quyến rũ mà vẫn ý nhị. Bộ trang phục truyền thống đã biến 3 nàng hot girl Quỳnh Anh Shyn - Salim - Châu Bùi thành các tiểu mỹ nhân Hà thành thời xưa, thanh tân đài các.

Nga Tây chia sẻ: "Con dù lớn vẫn là con của mẹ. Đi suốt cuộc đời lòng mẹ vẫn theo con".

Mi Soa khoe nhan sắc tươi trẻ.

Mẫn Tiên rạng rỡ giữa thiên nhiên ở Nhật Bản.

Thúy Vi chia sẻ: "Cũng ánh mắt đó nhưng bây giờ đã ác hơn nhiều rồi".

Hot girl và hot boy ngày 1/11/2017: Thúc Lĩnh Lincoln gặp gỡ chàng trai đi phượt từ Việt Nam đến Pháp, 'hot girl dân tộc' rạng rỡ bên chồng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)