TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 22/10/2017: Fans sốc với mặt mộc của Trương Hoàng Mai Anh, em gái Công Vinh vui vẻ ở Singapore

Chủ nhật, 22/10/2017 17:09

Tin hot girl và hot boy Việt 22/10/2017: Fans sốc với mặt mộc thiếu sức sống của Trương Hoàng Mai Anh. Em gái Công Vinh vui vẻ bên bạn bè ở Singapore...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 22/10/2017: Dân mạng sốc với gương mặt thật của hot girl Trương Hoàng Mai Anh khi chưa trang điểm.

Minh Nhựa chia sẻ: "Đây là " Sự bắt đầu của tình yêu thật sự ". Đây là "Tất cả những gì chồng mong đợi suốt 1 năm qua ". Nên Minh Nhựa sẽ không còn nữa, mà sự xuất hiện của Nhật Minh family sẽ xuất hiện, vợ chồng mình sẽ cùng nhau xây dựng , vợ yêu nhé. Quá nhiều khó khăn trở ngại cho ngày hôm đó : thời tiết mưa bão, thời gian chỉ 1 ngày, vì sự chuẩn bị 2 tháng trước bị hủy bỏ hoàn toàn, trước 1 ngày mà vợ còn giận chồngbỏ đi. Tưởng chừng mọi việc sẽ dừng lại, chúng ta sẽ không còn bên nhau, nhưng chồng tin lòng thành sẽ chính phục tất cả, và cuối cùng vợ chồng mình đã có tất cả, tình yêu, lòng tin và nhiều thứ khác đã ùa về".

Khánh Chi - em gái Công Vinh rạng rỡ đi chùa cầu bình an ở Singapore.

Hà Duy Việt Anh chia sẻ: "Trải nghiệm cảm giác " dùng cơm cùng gia đình người yêu".

Thiếu gia Phan Thành chia sẻ: "Chủ nhật vàng vàng 1 tí cho nó tươi lên nào....".

Nhan sắc điển trai của Hồ Anh Dũng, nam sinh năm 2001, chuyên Lý trường THPT chuyên Lào Cai khiến nhiều bạn nữ mê mẩn.

Midu tự sắm cho mình loạt phụ kiện hàng hiệu.

Mai Tây cùng người yêu đi ăn với bố mẹ.

"Hot girl dân tộc" Thu Hương vẫn hạnh phúc dù không còn có eo và những vết rạn ngày càng lớn.

Tăng Thiên Kim hạnh phúc bên người yêu ở Đà Lạt. Cô chia sẻ: "Thanh xuân - là thứ khi bạn trải qua mà không mảy may để ý ... đến khi nó thật sự qua đi rồi bạn mới hối hả tìm lại . Thanh xuân - là uống đến đỗ gục, cười đến đau lòng , là khóc đến mệt nhoài ...Thanh xuân - là nước, là mây khói ... dù buông hay nắm nó điều biến mất qua kẽ tay. Thanh xuân - chính là vào sai thời điểm bạn lại gặp đúng người , là dù lựa chọn điều gì cũng sẽ có những lần vụn dại . Thanh xuân - chính là bạn nhìn nhận ra đó không phải là một gương mặt xinh , một bờ môi đỏ hay một vòng tay dịu dàng ... mà nó đơn giản là có một ai đó thức vực dậy được ý chí và tình yêu của bạn !Và thanh xuân ... nhờ có anh mà trở nên hoàn mỹ ..."

Hot girl và hot boy ngày 21/10/2017: Kaity Nguyễn phủ nhận tin đồn chia tay Will, Bà Tưng khoe đường cong gợi cảm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)