TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 23/11/2017: Hoàng Yến Chibi công bố lấy chồng, Yumi Dương khoe ảnh cưới giản dị

Thứ năm, 23/11/2017 16:45

Hot girl và hot boy ngày 23/11/2017: Hoàng Yến Chibi gây bất ngờ khi công bố lấy chồng. Yumi Dương khoe ảnh cưới giản dị nhưng vẫn đẹp.

Tin sao Việt ngày 23/11/2017: Huyền Baby chia sẻ: "Hôm nay làm cô thư ký cho anh Sếp nhà".

Hoàng Yến Chibi bất ngờ mặc váy cưới, công bố lấy chồng.

Yumi Dương chia sẻ: "Thật ra, phía trước bức tường này mới đẹp decor trang trí đủ thứ nhưng tụi mình lại chui ra phía sau trống trơ trống hoác chụp vậy đó. Ai cũng thích ảnh cưới phải lung linh, hoa lệ và có cái gì đó khác biệt nhưng tuỳ thôi mỗi người mỗi kiểu nhà mình lại thích mọi thứ đơn giản nhất có thể, có người bảo nên đầu tư này kia quá lên một chút mới tạo điểm nhấn nhưng Mi nghĩ mình có sao thì nên như vậy, chuyến này cũng đi chơi là chính chụp là phụ thôi, đám cưới cũng vậy, ai cũng hỏi chắc đám cưới "dữ dội" lắm như mấy đám cưới người ta nhưng hai đứa mình không có phải tuýp người màu mè nên không có gì đặc biệt đâu nè, chỉ là một đám cưới ấm cúng bên bờ biển với những người thân yêu. Mi nghĩ, cuộc sống - sau đó mới là chính chứ cái gì màu mè khoa trương cũng sẽ mất dần theo thời gian tụi mình sống với nhau thôi. 90% loading và 38 ngày nữa to go".

Gia đình Nam Thương - Ba Duy hạnh phúc bên nhau.

Tú Linh chia sẻ: "Lạnh thế này mà vẫn phải đứng chợ bán thịt lợn. Mưu sinh vất vả... Thật sự...".

Bà Tưng chia sẻ: "Tô son để chụp hình cho mẹ. Con thương mẹ nhất".

Quỳnh Kool chia sẻ: "19 tháng sau là tròn 2 năm yêu nhau. Trời ạ khoảng thời gian bên nhau...chia tay xong quay lại không biết bao nhiêu lần, bao nhiêu sóng gió, lo lắng, bao nhiêu nước mắt của cả hai, tưởng chừng như không thể quay về với nhau nữa.

Em chỉ biết nghe theo con tim rằg còn yêu thì quay lại...còn duyên thì bên nhau, và không phải là...anh đúng hay tôi đúng .Vì nó đâu quan trọng nữa..vì trong tình yêu thật sự không có đúg hay sai. Chỉ biết cùng nhau cô gắng thôi anh. Em thương anh!".

Khánh Chi vui mừng khi người yêu đã khỏi ốm.

Khả Ngân muốn thực hiện 1 điều đặc biệt để kỉ niệm tuổi 20 đáng nhớ.

Hà Huy Việt Anh chia sẻ: "Lợi ích lớn nhất của việc có 1 cô vợ nhỏ bé là trông mình to hơn rất rất nhiều".

'Hot girl Tuyệt tình cốc' hé lộ cô đang mang bầu con trai.

Khánh Linh (The Face) điệu đà dạo phố mùa đông.

Lâm Á Hân chia sẻ: "Đằng sau người đàn ông thành công là bóng dáng của một người phụ nữ. Còn đằng sau người phụ nữ thành công là cả bầu trời cô đơn. Thà không có một ai bên cạnh còn hơn chỉ có một phần của họ ở đó hay là những người chẳng muốn ở lại". Mấy hôm rồi Đậu ốm, chẳng có tâm trí nào làm việc, cảm thấy chán vô cùng".

Hot girl và hot boy ngày 22/11/2017: Bạn gái Anh Dũng tiết lộ bí quyết có được tất cả bí mật của đàn ông, Gold Trần tiết lộ Linh Đan đòi chia tay

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)