TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 24/11/2017: 'Cô gái chăn lợn' gây 'bão mạng' vì quá xinh, Trang Lou đi Hàn cùng chồng

Thứ sáu, 24/11/2017 16:20

Hot girl và hot boy ngày 24/11/2017: 'Cô gái chăn lợn' gây 'bão mạng' vì quá xinh đẹp. Trang Lou rạng rỡ đi du lịch Hàn Quốc cùng chồng.

Tin hot girl và hot boy ngày 24/11/2017: Nguyễn Bạch Dương khoe ảnh bố mẹ trong ngày cưới. Được biết, bố mẹ của hot girl này đã kết hôn được 25 năm.

Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp.

Vũ Ngọc Châm chia sẻ: “Là con gái nên nhớ, có thể khóc, có thể hận, nhưng không thể không kiên cường. Bởi vì vẫn luôn có một nhóm người ở đó để đợi xem chuyện cười của bạn.”

Trang Lou khoe ảnh cùng chồng đi du lịch ở Hàn Quốc.

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam Quang Đạt chia sẻ: "Nhà là nơi dù có đi đâu, bao xa, bao nhiêu ngày, bạn vẫn yên tâm là có một thứ vẫn ở đó, nguyên vẹn, đợi mình về".

Huyền Lizzie sành điệu dạo phố.

Yumi Dương chia sẻ: “Nàng gặp, hay không gặp ta. Ta vẫn ở đây. Không mừng, không lụy. Nàng nhớ, hay không nhớ ta. Tình vẫn ở đây. Không còn, không mất. Nàng yêu, hay không yêu ta. Yêu vẫn ở đây. Không thêm, không bớt. Nàng theo, hay không theo ta. Tay ta vẫn nơi nàng. Không lơi, không siết. Hãy ngả vào lòng ta. Hoặc là, dành cho ta một chỗ trong trái tim nàng. Bình lặng yêu nhau. Âm thầm thương tưởng.”

Lưu Đê Ly chúc mừng Lễ tạ ơn.

Hoàng Hải Yến duyên dáng khi diện áo dài.

Misoa chia sẻ: "Năm nay là năm của mơ ước thành sự thật, hôm nay là lần đầu được bước chân vào Đài Truyền Hình Thành Phố Hồ Chí Minh quay chương trình mới thuộc Ban Khoa Giáo với vai trò là MC. Hồi nhỏ mê làm ca sĩ lắm mà đời đưa đẩy sao qua đến con đường VJ/MC. Nhìn lại thấy mình còn non nghề và rất nhiều thiếu sót nhưng quyết tâm cố gắng để thay đổi thì chắc chắn là không thiếu".

Quỳnh Hương khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Những ngày qua, người dùng MXH liên tục truyền tay nhau bức ảnh về một cô bạn xinh xắn đang đứng pha thuốc trong một trang trại nuôi lợn. Sự đặc biệt của khung cảnh xung quanh càng khiến người xem dồn tập trung của mình vào ngoại hình của nhân vật chính.

Bức ảnh với chú thích "Bác sĩ thú y" sau khi đăng tải lên một Fanpage lớn đã hút đến hơn 81.000 lượt like và nhiều bình luận chia sẻ. Đa số ý kiến thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn, dũng cảm lựa chọn nghề nghiệp vất vả - bác sĩ thú y. Một số bình luận đặt cho bạn trẻ biệt danh với hàm ý khen ngợi như "hot girl chăn lợn", "cô nàng chăn lợn xinh đẹp"...

Theo tìm hiểu, cô gái đang pha thuốc cho lợn khiến dân mạng nóng lòng muốn có "info" này là Đỗ Thị Nhàn (sinh năm 1996, quê Lý Nhân, Hà Nam). Nhàn đang là sinh viên năm 4 khoa Chăn nuôi, ngành Chăn nuôi thú y, Học viện Nông nghiệp Việt Nam.

Hot girl và hot boy ngày 23/11/2017: Hoàng Yến Chibi công bố lấy chồng, Yumi Dương khoe ảnh cưới giản dị

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)