TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 25/10/2017: Ngân 98 gợi cảm nhờ vòng ba khủng, Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp

Thứ tư, 25/10/2017 15:47

Tin hot girl và hot boy Việt 25/10/2017: Ngân 98 gợi cảm nhờ vòng ba khủng. 'Gái hai con' Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 25/10/2017: Heo Mi Nhon xinh đẹp khi chồng chụp lén.

Khánh Linh The Face điệu đà với áo trễ vai crop top mix với chân váy bò.

Đụng hàng kiểu áo với Khánh Linh, Quỳnh Anh Shyn sành điệu hơn khi kết hợp với một số phụ kiện như túi xách, boots cao,..

Kelly Nguyễn chia sẻ: "Trong tình yêu thì chúng ra được quyền chọn lựa hạnh phúc cho đến khi gặp được người cuối cùng thì nên nhớ sáu chữ. “Vui thì ở. Dở thì đi”. Không cần phải quỵ luỵ vì bất kể một cá thể nào vì, thà chết vì hết tiền còn hơn chết vì đau tim".

Trương Hoàng Mai Anh chia sẻ: "Mẹ em đúng là photo thật sự có tâm. Chưa bao giờ em phải kéo chân hết í".

Diệp Bảo Ngọc khoe con trai đáng yêu.

Ngân 98 chia sẻ: "Khi yêu có cần phải công khai không các bạn nghĩ sao? Theo Ngân nghĩ thì bản thân mỗi một con người không có gì thấp hèn đến nỗi để phải giấu đi, nếu yêu thì sẽ chấp nhận tất cả những gì thuộc về người đó, cần phải công khai, đường đường chính chính nắm tay nhau đi giữa cuộc đời chứ không phải phô trương hàng ngày rồi lúc chia tay lên chửi bới cho đẹp mặt nhau".

Gái hai con Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp.

Ba Duy tạo mặt Vline nhờ khẩu trang.

Hoàng Minh Phong chia sẻ: “Tình yêu. Không cần biết có nắm tay nhau đi đến cuối cuộc đời được hay không. Quan trọng nhất vẫn là hiện tại , chúng ta trân trọng yêu thương nhau , cùng nhau đi qua những ngày bình thường nhất".

Hot girl và hot boy ngày 24/10/2017: Anh Dũng tình tứ hôn bạn gái, Ngô Lệ Quyên đã sinh con đầu lòng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)