TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 25/1/2018: Bạch Dương tình cảm bên diễn viên Anh Dũng, Mai Tài Phến đi ăn cùng Mỹ Tâm

Thứ năm, 25/01/2018 15:46

Tin hot girl và hot boy ngày 25/1/2018: Bạch Dương tình cảm bên bạn trai là diễn viên Anh Dũng. Mai Tài Phến đi ăn cùng Mỹ Tâm.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 25/1/2018: Vợ chồng Baggio và Quỳnh Trâm vui vẻ đi ăn.

Gia Linh hài hước chia sẻ: "Nào các chị em, bây giờ không phải là lúc chúng ta tranh giành ngôi vị. Mà phải đoàn kết lại để bảo vệ các anh khỏi vòng vây của ái tình. Các anh phải tịnh tâm mới chiến thắng được".

Mẫn Tiên hóa thành cô gái quàng khăn đỏ xinh đẹp.

Bạn gái của diễn viên Anh Dũng chia sẻ: "Khi người ta trẻ, người ta nghĩ có thể dễ dàng từ bỏ một mối tình, vì người ta nghĩ rằng những hạnh phúc, những điều mới mẻ nhất sẽ đến trong tương lai. Cũng có thể. Nhưng...Người ta đâu biết rằng những gì ta mong muốn và cần nhất chỉ đến một lần trong đời".

Ngô Lệ Quyên khoe những bức ảnh ý nghĩa từ lúc mang bầu cho đến khi sinh con gái.

Mai Tài Phến vui vẻ đi ăn với ca sĩ Mỹ Tâm.

Tống Khánh Linh tiết lộ bí quyết để có mái tóc đẹp: "Nhiều chị em thường xuyên hỏi làm sao để có mái tóc đẹp, em cũng bồi hồi không phải vì không muốn trả lời mà thật sự không có bí quyết ngoài việc ăn khoẻ sống khoẻ. Trong thói quen chăm sóc tóc hằng ngày thì em chỉ gội sấy và tự để khô phần đuôi, ít dùng lược, không nhuộm không dùng hoá chất không hấp (phần đuôi như hình là lần cuối cùng em nhuộm trong đời) và cuối cùng là mình yêu đời tí, cũng như khó nhất là không được stress với bất cứ bộ phận nào mình chưa hài lòng mà hãy để thả lỏng cơ thể đôi khi lại là bài thuốc tốt nhất".

Giang Popper bên bạn gái xinh đẹp là Đậu Thùy An.

Sun Ht chia sẻ: "Mình có 1 sở thích kì dị: thích mặc đồ bạn trai, nên suốt ngày bị chửi “đã ăn mặc lùm xùm còn đòi cắt tóc ngắn khác gì hai thằng bạn thân không".

Dung Doll chia sẻ: "Có nhiều người nghĩ cứ làm make up là có tiền, cứ mở spa là có tiền. Thậm chí có người còn bảo cứ làm giống Dung đi thấy có tiền lắm. Cái gì cũng có cái giá và chẳng có cái gì dễ kiếm tiền như bạn nghĩ. Mở đi để nếm mùi cho biết vị đời với người khác. Nếu bạn có đam mê, bạn lì, nếu bạn yêu cái đẹp và muốn làm đẹp cho mọi người thì hãy làm. Còn làm vì nghĩ rằng nó dễ kiếm tiền thì tôi khuyên bạn nên nghĩ kỹ. Lấy tiền thiên hạ, làm dâu trăm họ chẳng dễ đâu.

Misoa khoe nhan sắc xinh đẹp.

Thúy Vi chia sẻ: "Cái quý nhất của con người ta là sự sống. Đời người chỉ sống có một lần. Phải sống sao cho khỏi xót xa, ân hận...vì những năm tháng đã sống hoài, sống phí.

Ông Thoại Liên chụp ảnh đi spa.

Hot girl và hot boy ngày 24/1/2018: Chân dung cô gái có mối quan hệ đặc biệt với Bùi Tiến Dũng, Hoàng Ku cạo đầu sau khi U23 Việt Nam chiến thắng

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)