TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 27/10/2017: Vũ Ngọc Châm lên tiếng về việc 'thả thính' Gil Lê, Hữu Công khoe bạn gái xinh đẹp

Thứ sáu, 27/10/2017 16:15

Tin hot girl và hot boy Việt 27/10/2017: Vũ Ngọc Châm lên tiếng về việc giật 'bồ' của Chi Pu. Hữu Công khoe bạn gái xinh đẹp...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 27/10/2017: Tường Vi khoe nhan sắc rạng rỡ.

Phương Trang chia sẻ: "Con gái nhất định phải học cách kiếm tiền, học cách lái xe, học make up. Xăng đầy bình. Tiền đầy ví. Điện thoại đầy pin. Thần thái luôn tự tin thì đó mới chính là cảm giác an toàn nhất".

Hữu Công khoe bạn gái có nhan sắc xinh đẹp.

Lưu Đê Ly chia sẻ: "Tôi muốn yêu một người không cần giàu có về tiền bạc nhưng phải giàu tình cảm. Tôi muốn mình phải là người đàn bà độc lập. Vì thế tôi luôn hi vọng sẽ cùng chia sẻ với anh mọi thứ, chứ không thích dựa dẫm vào anh bất cứ vấn đề gì. Nếu có thể cùng anh chia sẻ thì tôi sẽ yêu, hiểu, và cùng thông cảm với anh nhiều hơn là để anh phải gồng lên chịu đựng 1 mình. Người ta đã nói mà! "Yêu người đàn ông không có gì bạn sẽ là tất cả, yêu người đàn ông có tất cả bạn lại chẳng là gì..."

Nhưng khi yêu đến một thời điểm nào đó bạn cần nhiều hơn ở lời nói thì hãy cân nhắc lại.. đàn ông chỉ biết nói, tốt nhất đừng tin. Miệng đàn ông cũng như con vẹt, nói được nhưng lại không làm được. Vậy giữ người như thế để làm gì?".

"Gái hai con" Lâm Á Hân chia sẻ: "Sắp mở trường mầm non được rồi, chăm bé hơi bị chuyên nghiệp".

Lan Anh Lọ Lem (bạn gái cũ của Tiến Dũng The Men) chia sẻ: "Nhớ mẹ và thương mẹ ,thương gia đình, anh chị và các cháu.. sẽ cố gắng làm tròn bổn phận... mẹ thích gì chưa bao giờ con kg làm được, chỉ cần mẹ vẫn cười và khoẻ mạnh sống đời với con thì con kg mong gì hơn... love mom and family...vài ngày về thăm mẹ, ôm mẹ ngủ cho đã".

Khánh Ngân rạng rỡ bên dàn thí sinh thi Miss Globe 2017.

Thúy Vi khoe đường cong gợi cảm.

Trước tin đồn muốn "thả thính" Gil Lê, Vũ Ngọc Châm chia sẻ: "Dạ cũng xin thưa là em mê Gil thật, như kiểu fan mê thần tượng ấy ạ, khổ lắm cơ, cả trường quay ai cũng mê như thế đó ạ, từ trai tới gái ấy ạ ,từ già tới trẻ ấy ạ, vì cách làm việc chuyên nghiệp và rất nice ấy ạ, chẳng qua em không kiềm cái 'mê' ấy mà up status bày tỏ ngưỡng mộ thôi ạ, chứ em xin phép luô , thính thì hơi sai ấy ạ.Sai quá sai".

Xuân Nghi khoe nhan sắc tươi trẻ, xinh đẹp.

Nguyễn Ngọc Bảo My (22 tuổi, Tp.HCM) là gương mặt nổi tiếng trên mạng xã hội với "đôi mắt buồn" và "khuôn mặt học sinh". Ngoài Học đường nổi loạn, Bảo My còn tham gia series sitcom Kim chi cà pháo, Lala school…

Hot girl và hot boy ngày 26/10/2017: JVevermind bất ngờ thay đổi phong cách lạ, hé lộ tên thật của Mai Tài Phến

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)