TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 28/10/2017: Nga Tây bồi hồi trước ngày cưới, Băng Di hóa trang chuẩn bị cho lễ hội Halloween

Thứ bảy, 28/10/2017 20:54

Tin hot girl và hot boy Việt 28/10/2017: 'Hot girl Tuyệt Tình Cốc' Nga Tây bồi hồi trước ngày cưới. Băng Di hóa trang chuẩn bị cho lễ hội Halloween...

Tin hot girl và hot boy 28/10/2017: Bà Tưng khoe nhan sắc xinh đẹp.

Hot girl Tuyệt Tình Cốc chia sẻ trước ngày đính hôn: "Chuyện hạnh phúc nhất trong cuộc đời của người con gái, có lẽ là được gả cho người mà mình yêu thương, và người ấy cũng yêu thương mình. Được cùng người ấy bước vào lễ đường trong sự chúc phúc của bạn bè và người thân, được mặc lên mình bộ váy cưới, và được cha mẹ mình trao tay vào người đàn ông hứa hẹn trọn đời… Bởi vì suy cho cùng, chỉ có người mà mình lấy, mới là người có thể hứa hẹn đi cùng mình trọn đời. Cha mẹ rồi cũng sẽ già, anh chị em rồi cũng sẽ có gia đình riêng, bạn bè, rồi cũng sẽ có cuộc sống khác…trên cõi đời này, điều mà chúng ta cần nhất vẫn là một người có thể yên ổn nằm bên khi đêm về, sau mỗi một ngày mệt nhọc trong cuộc đời… Bởi thế nên nếu tình yêu có chết đi rồi thì cũng đừng lựa chọn thứ bình yên tạm bợ. Nếu như chúng ta đã lựa chọn muốn ở bên một người đi đến cuối đời mà vẫn phân vân đúng hay sai thì chắc chắn chúng ta đã sai rồi. Tình yêu rồi sẽ có lúc đến, thế nên đừng vội vã để rồi lựa chọn sai lầm. Tiếng xì xầm bàn tán của thiên hạ có bao nhiêu, rồi một ngày cũng sẽ bị lãng quên hết. Còn hạnh phúc của chúng ta, là cả một đời. Đôi lúc lựa chọn sai rồi, sẽ là sai cả một đời không cách nào quay lại được…".

Phương Chi thích thú khi thưởng thức món tôm khổng lồ.

Tình cũ của Tiến Dũng (The Men) chia sẻ: "Nụ cười em vẫn như xưa mà lòng em sao khác rồi?".

Linh Napie xinh đẹp khi làm cô dâu: "Thành công không phải là đích đến cuối cùng, thất bại cũng chẳng phải vực sâu thăm thẳm, đó chỉ là động lực để ta vững vàng hơn trên con đường sắp bước. Chỉ cần luôn cố gắng, cuộc đời sẽ mỉm cười với ta".

Băng Di hóa trang chuẩn bị cho lễ hội Halloween.

Cơ trưởng đẹp trai Quang Đạt chia sẻ: "Lâu lắm mới lại đóng vai học trò đi học lái... lần này là học lái xe hơi .Lần đầu đi học run lắm, Thầy hỏi là em làm nghề gì không dám nói em lái máy bay vì sợ sau này thầy chửi sao em lái xe hơi ngơ thế lái máy bay sao được".

Tường Vi chia sẻ: "Em muốn trở thành một người lợi hại .... Để thế giới vì có em mà khác đi một chút".

Ngô Lệ Quyên khoe con gái đáng yêu sau khi xuất viện.

Cặp đôi bạn thân Quỳnh Anh Shyn và Salim vui vẻ cười đùa bên nhau.

Dư Hàng My: "Con người quả thật vô lí: sợ mất nhưng thường không biết trân trọng, muốn có nhưng lại không dám đấu tranh".

Bình Anh hóa thành chàng trai bán bánh.

DJ Tít rạng rỡ bên con trai.

Xem thêm : Địa điểm vui chơi Halloween 2017 tại Hà Nội

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)