TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 28/11/2017: 'Thị Nở tái sinh' mơ về ngôi nhà hạnh phúc với người yêu, Mai Thỏ động viên Chi Pu

Thứ ba, 28/11/2017 16:14

Hot girl và hot boy ngày 28/11/2017: 'Thị Nở tái sinh' Kim Phượng mơ về ngôi nhà hạnh phúc với người yêu. Mai Thỏ động viên Chi Pu vượt qua khó khăn...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 28/11/2017: Ba Duy khoe vẻ điển trai như sao Hàn.

Khánh Linh diện đồ bánh bèo khi đi du lịch ở Singapore.

Thị Nở tái sinh Kim Phượng chia sẻ: "Em mơ ước một căn nhà nho nhỏ. Tuy đơn sơ nhưng hạnh phúc thật đầy. Anh bên đời lòng thấy mãi ngất ngây. Đàn con thơ tiếng cười như tiếng pháo".

Mẫn Tiên chia sẻ: "Tạm biệt Seoul một xí xi để đến Jeonju xinh đẹp. À không, nếu được chọn vẫn muốn được ở Hà Nội hơn".

Mai thỏ chia sẻ về Chi Pu: "Chi Pu à, dù con đường sau này em có chọn là gì thì chị vẫn sẽ luôn ủng hộ em, cô bé rất mạnh mẽ và đáng yêu. Bởi không có con đường nào trải đầy hoa hồng mà không có chông gai và thử thách. Cuộc sống cho dù không toàn màu hồng như ta vẫn mơ mộng, ta sẽ gặp muôn vàn khó khăn, thất bại khi tự bước đi trên con đường mà ta chọn lựa, nhưng đừng vội nản lòng vì đó sẽ là nhưng trải nghiệm cần thiết để ta tự tin bước vào đời.

Sẽ chẳng ý nghĩa gì khi cứ ngồi đó than thân trách phận, cũng sẽ chẳng ai giúp đỡ em, ở bên em mãi mãi vì ngay chính cả cái bóng cũng sẽ rời xa khi em chìm vào trong bóng tối. Vậy nên, hãy cứ mạnh mẽ lên dù chỉ một lần, hãy tự mình vượt qua mọi đau khổ, tự đứng lên sau những lần vấp ngã. Hãy tin vào chính sự nỗ lực của mình rồi may mắn chắc chắn sẽ mỉm cười mà thôi. Có thể sẽ có những lúc em cảm thấy cô đơn, không điểm tựa. Nhưng, chẳng phải người ta vẫn nói "cái giá của tự do là sự cô đơn, cái giá của hạnh phúc là hai từ hy sinh". Vậy thì hà cớ gì phải bận tâm quá nhiều. Dù có đôi lúc sẽ cảm thấy mỏi mệt vì quá nhiều suy nghĩ, áp lực bởi công việc, những kỳ vọng của gia đình,những ý kiến của dư luận... tất cả đều đè nặng trên đôi vài gầy của người con gái. Để rồi có những lúc như thế, em muốn buông xuôi tất cả, muốn ngừng suy nghĩ, mặc kệ mọi thứ. Nhưng, hãy cứ cười thật tươi và đối diện với nó vì đó là những gì mà ta đã chọn lựa, hãy cứ theo đuổi mục đích sống . Những chông chênh là những rắc rối trong cuộc sống, những chướng ngại vật là những thử thách buộc ta phải vượt qua, rồi những ngã rẽ là những bước chuyển trong cuộc đời.

... Và, cho dù em có hạnh phúc hay khổ đau thì thiên hạ cũng chẳng bận tâm đến niềm vui mà em đang có hay nỗi đau mà em đang chịu đựng. Vậy nên đừng quá bận tâm đến họ, hãy cứ sống theo những gì mà em muốn, những gì mà em chọn lựa. Cuộc sống vốn dĩ là những mảnh ghép đa màu sắc, em cần phải trải nghiệm qua tất cả. Chỉ có như vậy em mới biết mình là ai, em có thể tự cảm nhận ra mình chín chắn, trưởng thành và mạnh mẽ như thế nào. Hãy nhớ rằng, không phải ai khác ngoài em tự cho bản thân niềm tin để vững bước".

Gold Trần: "Thêm một ngày thả nỗi nhớ đi hoang. Ta lang thang trên vỉa hè ký ức. Nhặt nỗi buồn biết niềm đau có thật. Và bất chợt ta cảm thấy nhớ em".

Kiên Hoàng sành điệu đi mua sắm ở Hàn Quốc.

Kelly Nguyễn chia sẻ: "Ở cái Sài Gòn rộng lớn này, khi cô đơn mệt mỏi, lủi thủi 1 mình thì biết dựa vào ai".

Bạch Dương chia sẻ: "Dùng sự tử tế để đáp lại sự không tử tế. Không phải vì tôi ngốc. Mà vì tôi muốn tặng họ một cơ hội sửa chữa việc mình không nên làm sau lưng tôi! Khi tôi còn đang kiểm soát được sự nóng giận!".

Lâm Á Hân: "Sau cơn giông bão, chẳng còn gì lành lặn, muốn xây dựng lại cũng phải trải qua thời gian vun trồng chăm sóc. Chẳng có cây nào tự mọc lại được đâu. Con người cũng vậy, khi họ tổn thương, bạn phải chữa lành, chẳng có chỗ đau nào tự lành mà không để lại sẹo".

Chuột Thổ Cẩm hạnh phúc bên bạn trai trong thời gian đi du học ở nước ngoài.

Myka Nguyễn chia sẻ: "Ta có hẹn với Cúc Hoạ Mi ngày ta chào đời, monh manh dể tàn không thơm cũng chẳng cao sang"

Khánh Vy tạo hình giống Elsa.

Hot girl và hot boy ngày 27/11/2017: Anh trai Bảo Thy ngọt ngào nịnh vợ, em gái Angela Phương Trinh khoe đồng hồ hàng hiệu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)