TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 29/10/2017: Thúy Vi chê bai nhan sắc Tân Hoa hậu Đại dương, vợ chồng Minh Nhựa vất vả đến Bhutan

Chủ nhật, 29/10/2017 15:35

Tin hot girl và hot boy Việt 29/10/2017: Thúy Vi chê bai nhan sắc Tân Hoa hậu Đại dương. Vợ chồng Minh Nhựa vất vả đi bộ 5 ngày để đến Bhutan...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 29/10/2017: Dù đã chia tay nhưng Châu Bùi và Decao vẫn thân thiết bên nhau.

Thúy Vi nói về Tân Hoa hậu Đại Dương: "Buồn cho chuẩn mực nét đẹp Việt Nam. Nhìn hoa hậu mà nhớ lại phim hoạt hình Disney Phineas and ferb. Đó là lý do mình không bao giờ tiêm môi, làm khoé môi vì làm môi rất kén mặt, không như sửa mũi, cắt mắt, cơ bản là tiêm môi phù hợp với mấy bạn Châu Âu hơn điển hình là Kylie Jenner vì người ta có gương mặt góc cạnh, xương hàm đẹp, mặt ngạnh, mắt mũi sắc sảo, tiêm môi lên chắc chắn sẽ đẹp, còn gương mặt Châu Á thì rất kén, mình thấy 10 người làm môi tầm 4 người sẽ đẹp, vì mặt người Châu Á kiểu trái xoan, nhỏ nhỏ đơn giản, đưa cái môi quá phức tạp lên sẽ làm cho gương mặt bị cứng, đơ, thần sắc không đẹp, mình rất thích nét đẹp Kim Tae Hee, Suzy, Lưu Diệc Phi, nhẹ nhàng, thanh thoát, nên mình cũng PTTM cũng dựa dựa theo hình mẫu đó, mắt mũi cũng vừa vừa, đừng để mí mắt to quá như 2 con đĩa đặt lên, nói chung người Châu Á nên đẹp kiểu tự nhiên, nhìn dịu con mắt, BGK chọn hoa hậu thì cũng làm ơn chọn người PTTM thành công, nhìn vừa mắt công chúng, chứ nét đẹp chị này hơi hơi".

Trương Quế Lâm cũng chia sẻ: "Chắc ban giám khảo chấm điểm này có tí liên quan đến đại dương nên mới đăng quang. Trả cô ấy về Biển xanh bao la thôi".

Yến Xôi hạnh phúc đón tuổi mới bên gia đình. Cô chia sẻ: "Sinh nhật năm nào cũng vui nhưng năm nay vui nhất, ý nghĩa nhất vì sự có mặt của những người thân người thương nhất . Cảm ơn gia đình và những lời chúc tốt đẹp của anh chị em bạn bè ạ".

Đại gia Minh Nhựa cùng vợ đến Bhutan. Anh chia sẻ: "Có những điều nghĩ rằng không bao giờ làm được. Nhưng hoàn toàn trái ngược, nghĩ được là làm được. 5 ngày tại đất nước Bhutan với các chặng đường leo núi. Nên người xưa nói "Đi tu dễ thì ai cũng làm được rồi ", giờ mới leo núi lên đến chỗ "Tu viện " thôi là đã không thể tưởng tượng nổi rồi".

Nhan sắc xinh đẹp của "gái hai con" Huyền Baby khiến bao nhiêu cô gái ngưỡng mộ.

Bạch Dương tình cảm bên diễn viên Anh Dũng: "2 anh em giống nhau như 2 ....Người yêu".

Hot girl và hot boy ngày 28/10/2017: Nga Tây bồi hồi trước ngày cưới, Băng Di hóa trang chuẩn bị cho lễ hội Halloween

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)