TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 30/11/2017: Châu Bùi đi du lịch cùng bạn trai cũ, Mie Nguyễn hạnh phúc bên người yêu giấu mặt

Thứ năm, 30/11/2017 15:19

Hot girl và hot boy ngày 30/11/2017: Châu Bùi đi du lịch cùng bạn trai cũ là Decao. Mie Nguyễn hạnh phúc bên người yêu giấu mặt.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 30/11/2017: Châu Bùi đi du lịch cùng Decao như chưa hề chia tay. Tuy nhiên, cô vẫn khẳng định cả hai đang độc thân.

Tùng Min chia sẻ: "Vất vả ngược xuôi cả hôm nay thì cuối cùng em cũng kiếm được cái quyết định với mức "Chung Thân" với cái bà bên cạnh. Chúng em ra "toà" ngày 26/11 và nhận lệnh "Chung thân" ngày 29/11 ạ! Chả biết nói gì hơn là lời cảm ơn chân thành nhất đến ông bà, bố mẹ. Các bác, các cô các chú và tất cả những người anh, người chị và những người bạn đã đến dự "phiên toà" đặc biệt hôm vừa rồi của hai "tay chơi "chúng em".

Dương Thùy: "Nhà tớ còn một thằng em này (em ruột tớ nhé). Sinh năm 1991, chưa có người yêu. Cao 1m84 nặng 70kg. Tâm sinh lý hoàn toàn bình thường. Biết làm, biết ăn, biết cả chơi... Vừa học Thạc sĩ ở Úc về. Hội chị em bạn dì có ai dũng cảm thì hốt dùm để gia đình tớ đỡ được một việc nữa".

Kiều Trinh khoe góc nghiêng thần thánh.

Fung La sành điệu đi dạo phố.

'Hot girl Tuyệt tình cốc' chia sẻ: "Đàn bà, chỉ cần đủ đẹp, không cần quá đẹp. Hồng nhan hoạ thuỷ. Đàn bà, chỉ cần đủ khôn, không cần quá khôn. Bởi đàn ông sợ đàn bà quá mức khôn ngoan. Đàn bà càng kiên cường thì người đàn ông bên cạnh càng nhu nhược. Đàn bà càng mềm yếu thì người đàn ông bên cạnh càng chuẩn mực. Muốn biết người đàn ông ấy ra sao, cứ nhìn vào người phụ nữ bên cạnh anh ta thì sẽ rõ! Đàn bà hay cười chưa chắc là đàn bà hạnh phúc. Đàn bà hay khóc, cũng chưa chắc là đàn bà bạc mệnh! Từ giờ phải học cách mắt nhắm mắt mở, chứ khôn quá, kiên cường quá chỉ thiệt thân".

Huyền Baby khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên con trai.

Myka Nguyễn duyên dáng khi diện áo dài.

Mie Nguyễn chia sẻ: "Đã lỡ yêu anh rồi thì em bấp chấp luôn".

Em gái của Ông Cao Thắng hạnh phúc đi ăn cùng gia đình.

Lan Anh Lọ Lem chia sẻ: "Nơi đây cảnh đẹp hữu tình, có sông có núi chúng mình có nhau".

Hot girl và hot boy ngày 29/11/2017: Kiên Hoàng đi du lịch Hàn Quốc cùng vợ, phản ứng của Hà Lade khi bị người khác nói xấu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)