TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 30/9/2017: Soái ca gây sốt trong 'Vì yêu mà đến', Linh Ka bị 'ném đá' khi cover 'Em gái mưa'

Chủ nhật, 01/10/2017 00:00

Tin hot girl và hot boy Việt 29/9/2017: Hé lộ thêm hình ảnh soái ca gây sốt trong 'Vì yêu mà đến', Linh Ka bị 'ném đá' khi cover 'Em gái mưa'...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 30/9/2017: Hà Quang Dũng hạnh phúc bên vợ sắp cưới.

Soái ca áo trắng khiến bao nhiêu cô gái mê mẩn vì quá đẹp trai khi xuất hiện trong tập 3 chương trình Vì yêu mà đến.

Được biết, anh chàng này sinh năm 1988 và hiện đang sống tại Tp.HCM.

Thời gian gần đây, Linh Ka bắt đầu thực hiện clip cover cho những ca khúc nổi tiếng. Mới đây nhất là bản cover "Em gái mưa" - ca khúc đang làm mưa làm gió. Không chỉ cover, Linh Ka cùng ekip thực hiện một MV dài 5 phút cho ca khúc "Em gái mưa".

MV được thực hiện với nhiều bối cảnh khác nhau, có sự đầu tư về góc quay, kỹ xảo cũng như trang phục. Dù chỉ là bản cover nhưng ekip đã không ngại chi để quay nhiều cảnh bằng flycam.

Sau khi xuất hiện trên mạng, clip cover này đã thu về hơn 1,2 triệu lượt xem chỉ trong vòng 18 tiếng. Những chỉ số khác của sản phẩm này cũng khá khủng như gần 85k lượt like, gần 15k lượt chia sẻ và hơn 14k lượt bình luận.

Tuy nhiên, Linh Ka lại nhận phải không ít lời chê bai cũng như "gạch đá" từ dân mạng. Nhiều người cho rằng giọng hát của cô nàng trong clip này đã bị chỉnh sửa quá nhiều dẫn đến việc nghe không hề tự nhiên.

Trang Pilla - chị dâu Bảo Thy chia sẻ: "Những gì mình làm ra phải thực sự là hoàn hảo".

Vợ Baggio - Quỳnh Trâm khoe mặt mộc xinh đẹp.

Huỳnh Hồng Loan chia sẻ: "Giỗ Tổ Sân Khấu 2017. Mong Tổ luôn phù hộ cho con".

Ngọc Thảo: "Amsterdam là thành phố nhiều sông nhiều cầu nhỏ, thời tiết mát lạnh nhưng không bị ẩm rất khô thoáng! Đi bộ ngắm cảnh đẹp là hết nấc...Các bạn trẻ thì ăn mặc street style đơn giản nhưng ai cũng mặc rất hài hoà nên nhìn chung là mặc đồ đẹp cả, chả mấy khi thấy ai mặc đồ xấu. Cộng thêm ngồi xe đạp chạy long vong nhìn chất quá . Bánh trái kẹo đầy đủ và rất thú vị... khu red light nữa. Nhưng nghe bảo cũng có giật đồ mà móc túi nên có đi thì mọi người cẩn thận nha ".

Lan Anh Lọ Lem - bạn trai cũ của Tiến Dũng The Men chia sẻ: "Anh hãy thôi tìm cách liên lạc với em, hãy thôi không nhờ gió, nhờ mây nhắn nhủ những yêu dấu, nhớ thương tới em nữa nhé! Em sợ giọng nói ấy sẽ khiến mình động lòng, sợ những sợi nhớ sợi thương của anh sẽ khiến trái tim mình tan chảy. Khó khăn lắm em mới tự tạo cho con tim mình một lớp vỏ ngoài băng giá, vậy nên xin anh đừng tìm cách phá vỡ chúng...".

Mai Tây xinh đẹp bên bạn trai.

Khánh Vy vui vẻ khi được làm việc với Trang Lou và Tùng Sơn.

Hot girl và hot boy Việt 29/9/2017: Con gái Kiều Trinh được vào chung kết Hoa hậu Đại Dương, Huyền Lizzie xinh đẹp bên con trai

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)