TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 3/10/2017: Diệp Bảo Ngọc tự tạo 'vỏ bọc' khi trải qua nhiều đau thương, vợ chồng Ba Duy trốn con đi ăn nhà hàng

Thứ tư, 04/10/2017 09:07

Tin hot girl và hot boy Việt 3/10/2017: Diệp Bảo Ngọc tự tạo 'vỏ bọc' khi trải qua nhiều đau thương, vợ chồng Ba Duy trốn con đi ăn nhà hàng...

Tin hot girl và hot boy ngày 3/10/2017: BB Trần chia sẻ: "Làm sinh nhật cho Nhã, do là từng làm nhiều location rồi, nên lần này muốn tạo bất ngờ nên chọn concept trong toilet".

Vợ chồng Nam Thương - Ba Duy trốn con đi ăn nhà hàng.

Jolie Nguyễn: "Từ ngày về Việt Nam điều làm Jolie ưng ý nhất là việc vác vali đi du lịch thuận tiện và nhiều lựa chọn hơn hẳn bên Úc nha. Nghe có vẻ khó tin , nhưng Lỳ cực kì mê vitamin sea với nắng vàng biển xanh cùng chút gió nồng thổi bay stress mệt mỏi nhé , dù là "em gái mưa" hay "cơn mưa ngang qua "từ đầu tuần đến cuối tháng, vẫn luôn có một vị trí dành cho bạn về vùng biển ấm trốn bão nhé".

Hoàng Anh Apple: "Thời trang mùa mưa đó là với đc cái gì thì mặc cái đó".

Hoàng Yến Chibi: "Em nhìn xuống dưới...Anh nhìn em...Thế là yêu".

'Hot girl dân tộc' Thu Hương khoe nhan sắc rạng rỡ khi mang bầu được 29 tuần.

Quỳnh Hương xinh đẹp như thiên thần.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Phụ nữ khi đi qua nhiều chông gai sẽ không còn khóc cười bi luỵ với chuyện đổi dời của thế gian nữa. Kể từ lần tổn thương cuối cùng, họ đã sắm cho mình một lớp vỏ bọc thật chắc chắn, kể từ đó chẳng còn ai có cơ hội được nhìn thấu tâm can thật sự của họ. Với họ thì cười chưa chắc đã vui, khóc chưa chắc đã buồn, mà khi buồn thì cũng không chắc sẽ khóc".

Clip: Chuột Thổ Cẩm cùng bạn trai múa phụ họa ca khúc "Sóng tình".

Hot girl và hot boy ngày 2/10/2017: Phở Đặc Biệt hôn Sun Ht ở Đài Trung, Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp trong ảnh Trung thu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)