TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 3/11/2017: Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 3, Huyền Baby khoe con trai bụ bẫm

Thứ sáu, 03/11/2017 14:29

Tin hot girl và hot boy Việt 3/11/2017: Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 3. Huyền Baby khoe con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Tin hot girl và hot boy ngày 3/11/2017: Huyền Baby khoe con trai bụ bẫm, đáng yêu.

Sau nhiều tháng chờ đợi, hot mom Hằng Túi đã sinh con thứ ba: "Mẹ con cháu thông báo đã vượt cạn thành công, trộm vía em Sữa thương mẹ nên mẹ không đau nhiều và ra rất nhanh. Em bé chọn ngày 31/10 ra đời và nặng 3,4 kg. Cảm ơn cả nhà 5 ngày qua đã động viên cho mẹ con cháu ạ".

Con thứ ba của Hằng Túi được đặt tên là Nguyễn Nhật Phúc An, kết quả cuộc hôn nhân thứ 2 đầy hạnh phúc viên mãn giữa bà mẹ nổi tiếng và kiến trúc sư Tiến Dũng. Hai bé lớn là Sóc và Su cũng ở bên cạnh mẹ suốt 2 ngày nằm viện chờ sinh. Sau khi bé Sữa lọt lòng, khoảnh khắc bộ ba Su Sóc Sữa ấm áp bên mẹ chung một chiếc giường đã được bố Tiến Dũng ghi lại thật đẹp, chạm đến trái tim của rất nhiều người.

Fung La khoe nhan sắc tươi trẻ, rạng rỡ.

Sun HT chia sẻ: "Hôm nay là sinh nhật của ai nhỉ. Happy birthday anh bạn thân của mình nhé anh bạn ơi. Sến súa gì nhắn cho anh bạn rồi nên ở đây chỉ chúc anh bạn tuổi mới lúc nào cũng cười thật nhiều".

Nam Thương xinh đẹp như công chúa khi tham dự Vietnam international fashion week 2017.

Nga Tây gửi lời chúc mừng đến chồng: "Chúc mừng sinh nhật chồng yêu của vợ! Vợ chúc chồng sang tuổi mới phong độ hơn, trưởng thành hơn để làm chỗ dựa cho gia đình, thành công hơn trong sự nghiệp, hạnh phúc và yêu thương vợ nhiều hơn.

Năm nay là năm thứ 2 vợ chồng mình đón sinh nhật cùng nhau và đặc biệt hơn năm ngoái đó là vợ đã tặng chồng một món quà vô cùng to lớn và vợ chồng mình cùng chờ đợi món quà to lớn của chồng nhé.

Sau sinh nhật chồng 3 ngày là đến một ngày vô cùng trọng đại- ngày chúng ta chính thức trở thành vợ chồng. Vợ hồi hộp và thực sự hạnh phúc lắm! Sau bao nhiêu khó khăn cùng nhau vượt qua chúng ta yêu và hiểu nhau hơn, gắn bó hơn và hạnh phúc hơn khi hai gia đình ủng hộ hết lòng. Mãn nguyện. Vợ chúc cho tình cảm của vợ chồng mình mãi say đắm như thủa mới yêu, luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu, bên nhau tới đầu bạc chồng nhé".

Trương Hoàng Mai Anh chia sẻ: "Ơ búi tóc không bị mặt to nữa rồi này, 42 kg rồi này"

Khi được hỏi về việc Phan Thành có tình mới, Thúy Vi chia sẻ: "Chúc cho "bàn đạp của sự nổi tiếng" được hạnh phúc".

Phan Thành khoe tay anh nắm chặt tay bạn gái.

Quỳnh Kool chia sẻ: "Tình yêu là một điều kỳ diệu với những trải nghiệm tuyệt vời đa sắc. Kẻ đau, người khổ, niềm vui, nỗi buồn…Đứng ở những khía cạnh khác nhau, nó đều mang những bộ mặt khác nhau nhưng đều chỉ là một dạng biến hóa của chữ tình. Giữa vô chừng nước mắt tuôn rơi, dù là của người đi hay kẻ ở lại đều mặn đắng như nhau, giữa vô vàn nụ cười ấy, dù là xưa cũ hay bây giờ, người ta vẫn luôn muốn nhìn thấy vẫn là sự ấm áp bao dung".

Hot girl và hot boy ngày 2/11/2017: Thúy Vi tự nhận mình ác hơn xưa, Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp khi diện áo dài

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)