TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 4/11/2017: Mù Tạt khoe nhan sắc thật của Hoa hậu Đại dương, Phan Thành khẳng định đã có người yêu

Thứ bảy, 04/11/2017 21:37

Tin hot girl và hot boy Việt 4/11/2017: Mù Tạt khoe nhan sắc thật của tân Hoa hậu Đại dương. Thiếu gia Phan Thành khẳng định đã có người yêu...

Tin hot girl và hot boy ngày 4/11/2017: Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Thiên Hương chia sẻ: "Đẹp không chỉ vẻ bề ngoài mà còn ở tâm hồn và trí tuệ".

Phan Thành chia sẻ: "Xấu trai nhưng có người yêu rồi".

Phở Đặc Biệt chia sẻ: "Phở 26. Cám ơn các lời chúc mừng của mọi người nhé. Cám ơn các tình yêu, các anh chị em đã tưng bừng tại nhà tui. Mọi việc có lẽ suôn sẻ vì đã có kế hoạch du hý cùng bà nhà đi Nhật, đất nước mơ ước của tui, cố gắng giành dụm lắm mới quyết định đi thì lại fail visa. Thương lắm giờ mỗi người một nơi ăn sinh nhật qua FT, thôi ở nhà ráng năm sau ta báo thù nha em Minh Đoàn, thua năm nay rút kinh nghiệm, người yêu đi Japan vui vẻ".

MC Mù Tạt chia sẻ: "Ảnh chân thật nhất về Hoa hậu Đại Dương 2017 đây nhé".

Nhung Gumiho khoe nhan sắc đáng yêu trong hậu trường "Vì yêu mà đến" phiên bản nữ.

Bị fans của Midu chửi, Thúy Vi chia sẻ: "Định viết caption sâu sắc mà thôi mấy đứa anti mình đầu nó ngu lắm chắc tụi nó không hiểu đâu. Thật sự các bạn ngốc lắm luôn á, quan tâm tiếp đi và đừng bao giờ dừng".

BB Trần hài hước ghép ảnh mình vào mặt Song Hye Kyo rồi chia sẻ: "Mình đã nói là muốn tổ chức lễ cưới bí mật, vậy mà cuối cùng vẫn bị phát hiện, tại sao chúng tôi muốn được riêng tư tận hưởng trọn vẹn ngày hạnh phúc của đời mình, vậy mà mọi người lại chụp hình lại rồi ghép mặt chị Song Hye Kyo vào để giựt tít là sao ... thật quá đáng mà".

Phương Trang đập hộp iphone X.

Hồ Võ Trang Linh khoe nhan sắc trước và sau khi chăm sóc da đặc biệt.

Hữu Công hạnh phúc bên bạn gái mới.

Kiên Hoàng lịch lãm ở Quảng Ninh.

Hot girl và hot boy ngày 3/11/2017: Hot mom Hằng Túi sinh con thứ 3, Huyền Baby khoe con trai bụ bẫm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)