TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 6/12/2017: Cô gái quyết 'dao kéo' khi bị người yêu cũ của bạn trai chê xấu, Mai Thỏ tâm sự về hôn nhân

Thứ tư, 06/12/2017 15:28

Hot girl và hot boy ngày 6/12/2017: Cô gái 'dao kéo' khi bị người yêu cũ của bạn trai chê xấu. Mai Thỏ cho rằng hôn nhân không phải là bản án, hết yêu thì buông bỏ.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 6/12/2017: Anh trai Bảo Thy hứa đưa vợ đi du lịch sau khi sinh con.

Hằng Túi bức xúc chia sẻ việc decor tiệc đầy tháng cho con trai lúc đầu bàn bạc là 15 triệu nhưng bên đối tác lại đòi lên 20 triệu.

Cặp bạn thân Quỳnh Anh Shyn và Salim diện đồ sành điệu bên nhau.

Trang Cherry chia sẻ: "Thú thật là lúc làm răng cũng muốn giữ lại em khểnh, nhưng tại ẻm ý mọc quá cao, không thể mài nhỏ và bọc lại được nên em đã quyết định cho em ý đi xa khỏi đời mình sau 26 năm chung chạ cùng nhau. Không biết các bác tiếc cái răng khểnh của em như nào chứ em thì không tiếc lắm và cực hài lòng với bộ nhá mới này. Bởi vì sao: Thứ nhất là cảm thấy "văn minh" hơn bộ nhá cũ. Có cười to cũng vẫn thấy có duyên.Thứ hai, nó trắng trong chứ không trắng đục nha. Và chụp ảnh hay nhìn bên ngoài thấy mặt mũi sáng bừng sức sống lắm".

Mai Thỏ tâm sự: "Cho đến cuối cùng, cái đích mà con người ta hướng đến chẳng phải là được hạnh phúc bên cạnh người mình yêu thương sao? Không phải là hạnh phúc bên cạnh con cái, mà hạnh phúc nhất là khi được bên cạnh người mình yêu thương.Còn con cái bạn? Chúng sẽ hạnh phúc bên cạnh người chúng yêu thương và phụng dưỡng bạn, chứ lộ trình hạnh phúc của chúng cũng không thể là "tôi 35 và tôi đang sống với bố mẹ tôi rất hạnh phúc" được.

Tôi từng nói với anh bạn trai của mình rằng: Nếu ta đã sống với nhau quá lâu nhưng một ngày anh tìm thấy người phụ nữ anh hết mực yêu thương ở đâu đó ngoài kia mà lại không phải là em, em chỉ yêu cầu ở anh một điều duy nhất là hãy ngay lập tức nói với em một cách chân thành, tế nhị và đàng hoàng nhất. Em sẽ không gào thét, không giận giữ, không bày trò đánh ghen. Không bao giờ. Nhưng nếu anh và cô ấy lén lút lừa dối em, thì em sẽ không bao giờ tha thứ. Vì sao ư? Vì hai người làm phung phí khoảng thời gian sống quý giá của em. Khiến em bị mắc kẹt với một người đàn ông không hề yêu mình, trong khi anh và người con gái anh yêu đã tìm thấy nhau thì ở đâu đó ngoài kia, người đàn ông thật sự của cuộc đời mình, em lại không thể đi tìm và đến được với anh ấy. Em có thể chấp nhận vô số các khuyết điểm của anh nhưng sẽ không bao giờ chấp nhận việc phải sống chung với một người đàn ông đã không còn yêu em, không đam mê và cũng chẳng còn khao khát.

"Hôn nhân không phải là bản án và cũng chẳng phải thủ tục của cuộc đời, nó phải là kết quả của hai tâm hồn không thể sống thiếu nhau! Vậy nên... Hãy yêu thương hết mình, và buông bỏ khi khổ đau, vì chúng ta chỉ được sống có 1 cuộc đời, duy nhất một và chỉ một mà thôi! Hạnh phúc lên nhé các bạn của tôi! Bởi vì hành trình tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình vẫn luôn là hành trình thú vị nhất".

Yumi Dương hồi hộp chờ đến ngày cưới với bạn trai.

'Hot girl dân tộc' Lê Thu Hương khoe được chồng tặng iphone X.

Cảnh Linh Linh xinh như búp bê khi bị chụp lén.

Bình An vui vẻ selfie cùng diễn viên Phanh Lee.

Phương Ly rạng rỡ đi du lịch ở Taiwan.

Bị tình cũ, họ hàng của người yêu nhục mạ, chê xấu, cô gái quyết định nâng mũi, phẫu thuật hàm để xinh đẹp hơn.

Hot girl và hot boy ngày 5/12/2017: Hữu Công hạnh phúc bên bạn gái, em gái Angela Phương Trinh khoe thân hình đẹp

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)