TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy ngày 8/12/2017: Bạch Dương kỷ niệm 1 năm ngày yêu với Anh Dũng, Dung Doll nghĩ mình có thần thái giống Mai Davika

Thứ sáu, 08/12/2017 15:28

Hot girl và hot boy ngày 8/12/2017: Bạch Dương kỷ niệm 1 năm ngày yêu với diễn viên Anh Dũng. Dung Doll nghĩ mình có thần thái giống Mai Davika.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 8/12/2017: Bạch Dương kỷ niệm 1 năm yêu nhau với nam diễn viên Anh Dũng.

Gold Trần chia sẻ: "Nhân ngày kỉ niệm của 2 bạn trẻ, quyết định mua heo đất về bỏ tiết kiệm lấy tiền đi du lịch".

Huyền Baby sành điệu, quý phái khiến bao người ngưỡng mộ.

Khánh Ly đưa con trai đi du lịch ở Hàn Quốc. Cô chia sẻ: "Đôi mắt của con ở tuổi này là 1 chiếc máy ảnh, mẹ sẽ giúp con lưu lại thật nhiều hình ảnh đẹp trong bộ nhớ của con. Mẹ muốn đưa con đi thật nhiều nơi, sống qua những ngày mưa nắng tại thật nhiều vùng đất để con có thật nhiều trải nghiệm. Người bạn đồng hành của mẹ".

Thanh Hoa chia sẻ: "Sinh nhật người đàn ông đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời cô gái... Người đàn ông hình tượng để bất cứ khi nào muốn lấy chồng thì nhìn vào để lấy vía, mong ước có được 1 người chồng đẹp trai, tâm lý, khảng khái, chân thành giống mẹ... và bây giờ đã có rồi...Gia đình là thứ tồn tại mãi mãi, còn những thứ khác, chỉ là tương đối... Thương yêu bố rất nhiều, hãy sống thật lâu và khoẻ mạnh nhé".

Yumi Dương hồi hộp chờ đợi đến ngày trọng đại của cuộc đời cô.

Quỳnh Anh Shyn sành điệu đi sự kiện.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Em 22 rồi nhé, hôm nay sinh nhật em".

Dung Doll chia sẻ: "Rõ là không giống nhưng nhìn cứ có nét gì giống giống, chắc giống thần thái chứ mắt mũi miệng không liên quan. Nói chung cái nét không giống Việt Nam mà giống người Thái. Nhiều người bảo Dung giống Mai Davika quá ạ. Có điều em tròn hơn chị ấy".

Hot girl và hot boy ngày 7/12/2017: Kiều Trinh gây thương nhớ với hình ảnh xinh như búp bê, Tâm Tít đẹp mặn mà sau khi tăng cân

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)