TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 10/11: Thúy Vi khoe nhan sắc xinh đẹp sau 'dao kéo', Kim Nhã gợi cảm từng centimet

Thứ năm, 10/11/2016 14:35

Hot girl và hot boy Việt 10/11: Thúy Vi khoe nhan sắc xinh đẹp sau 'dao kéo'. Kim Nhã gợi cảm từng centimet.

Tin hot girl và hot boy ngày 10/11: Khi gương mặt bớt sưng vù cùng với mái tóc nhuộm mới, Thúy Vi trông xinh đẹp như mỹ nhân

Kim Chi thân thiết mặc áo đôi với Phí Quỳnh Anh

Hà Lade: "Có những ngày ta cảm thấy lạc lõng và bơ vơ? Không biết mình cần gì? Muốn gì? và cảm giác ra sao? Cứ thích được một mình, được núp trong một không gian thật yên tĩnh, nơi không có những ồn ào bon chen, không có thị phi giả dối và càng tốt biết mấy nếu ở nơi đó không có khái niệm về hai chữ " Tình yêu".

Khi con người ta đã trải qua quá nhiều khó khăn và những vấp ngã, thì bỗng dưng ta trở nên mạnh mẽ hơn nhiều. Không còn những lúc ủy mị yếu đuối, không còn những khi khóc vật vã cả ngày, không còn hành hạ chính bản thân mình nữa. Ta bắt đầu biết yêu chiều bản thân ta hơn, ta biết phải tự tô vẽ lên khuôn mặt cho thật tươi tắn. Ta biết giấu kĩ những nỗi đau vào sâu tận con tim. Ta biết cười tươi dù cho lòng đang tan nát.

Có những ngày dài lê thê, gió lạnh về, mưa cứ rơi rả rích từ sáng tới chiều. Những nỗi đau của ngày hôm qua ùa về, làm giá lạnh trái tim rỉ máu. Bỗng cảm thấy mình cô đơn đến trống trãi, lẻ loi đến đáng sợ. Một tia sáng lóe lên trong đầu: Ta bỗng thèm yêu, thèm cái nắm tay đủ ấm áp để đi qua mùa giá lạnh. Chợt cơ thể co ro lại, cơn rùng mình truyền qua da thịt, nỗi ám ảnh của những sự tổn thương hiện lên rõ đến từng chi tiết, như một đoạn phim được tua đi tua lại nhiều lần. Thôi thì đừng hy vọng vào một tình yêu vĩnh cửu nữa, ta hãy thuận theo tự nhiên đừng tìm kiếm vô ích. Hãy tận hưởng cuộc sống của một cô gái cô đơn, không hạnh phúc nhưng không thất vọng, không ngọt ngào cũng không còn những lo âu. Không có quá nhiều tiếng cười cũng không tồn tại những giọt nước mắt lặng thầm.

Nhắm mắt lại...tay đưa ra ôm cả thế giới này, hít một hơi thật sâu và tiếp tục đi tìm bình yên giữa bộn bề bon chen. Bình yên đó mang tên – có những ngày không cần có tình yêu...!"

Người mẫu Kim Nhã khoe thân hình gợi cảm

Andrea hóa mèo đèn xinh đẹp

Băng Di khoe nhan sắc tự trang điểm

Phương Ly tung tăng dạo phố

Mlee thể hiện khuôn mặt muốn cắn người

An Nguy chuẩn bị xạc điện thoại để lên đường đi Mỹ

Những cô nàng hot girl Sun Ht, Bùi Châu, Salim thân thiết bên nhau.

Hot girl và hot boy Việt 9/11: Em gái Ông Cao Thắng lái siêu xe đi ngắm hoa, Huyền Baby ăn ở nhà hàng sang chảnh click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)