TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 10/2/2017: Midu hạnh phúc bên gia đình, An Nguy không còn thiết tha với chuyện tình yêu

Thứ sáu, 10/02/2017 11:14

Hot girl và hot boy Việt 10/2/2017: Midu cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên gia đình. An Nguy không còn thiết tha với chuyện tình yêu.

Tin hot girl và hot boy Việt 10/2/2017: Sơn Ngọc Minh và Hà Lade đi chơi cùng nhau

Midu chia sẻ hạnh phúc nhất của cô là được nhìn thấy những người thân yêu bên cạnh.

Tâm Tít xinh đẹp bên con trai

Bức ảnh hòa mình vào thiên nhiên của Tống Khánh Linh khiến fans thích thú

Hot girl Sam chia sẻ: "Cô bé đam mê trà sữa, có thể uống trà sữa mọi lúc, mọi nơi. Sau này già rồi mà vẫn bắt con cháu đi mua trà sữa cho uống thì kì quá".

Em gái Trần Thị Quỳnh khoe nhan sắc xinh đẹp khiến cư dân mạng mê mẩn

Huỳnh Lý Đông Phương hội ngộ cùng các chị em

Thủy Top chia sẻ: "Người ta có thể đi tìm những vật thế chỗ cho năng lực làm việc - toàn những vật thế chỗ dễ dãi: nào là tình yêu, tình bạn, sự quyến rũ, lòng tốt và công việc từ thiện. Nhưng không có cái gì có thể thực sự thay thế được cho năng lực."

Yumi Dương đến thăm trại trẻ mồ côi

An Nguy chia sẻ: "CON GÁI TUỔI 30. Người người nhà nhà đua nhau nói tới tuổi 18 trăng rằm, đôi mươi thanh xuân thì 30 là cái tuổi nằm xó, chả mấy người thèm đếm xỉa tới. Nhất là gái 30 chưa chồng, đến cả các cụ ở quê cũng không buồn hỏi bao giờ lấy chồng nữa. Sang tới đầu 3 là hình như người ta mất hết hy vọng. Năm nay về quê không bị hỏi bao giờ lấy chồng nữa, mà hỏi luôn "lấy chồng Tây hay Ta?" Đương nhiên, mấy anh trai Việt có bị điên mới rước bà cô đầu 3 về nhà, nhể? Có mấy thằng Tây gu lạ mới thích, chắc suy nghĩ các cụ là thế. Đấy là ở quê, còn họ hàng láng giềng gần thì không ai buông lời trêu chọc hỏi han nữa rồi.

Chưa bao giờ nghĩ tới việc có gia đình, có tiếng cười trẻ thơ nhưng mỗi lần nắm lấy đôi bàn tay nhỏ xíu cũng không tránh khỏi chạnh lòng. Và tuổi 30 cũng là cột mốc mà mẹ thiên nhiên nhắc nhở "muốn làm gì thì làm nhanh đi, chứ không ai chờ con hoài được đâu." Tôi nhớ mãi trong đầu câu nói của Robin trong How I Met Your Mother "Đương nhiên, không muốn có con là một chuyện, nhưng bị bảo rằng sẽ không thể có con lại là chuyện khác. Tôi nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu một ngày nào đó suy nghĩ của mình thay đổi và có thể có con nhưng bây giờ đột nhiên cánh cửa đó đã đóng lại trước mắt mình ..."

Con gái tuổi 30 giờ đây không cho phép người khác nói mình "ế, già mà xấu" nữa. Ế và già thì được nhưng quyết là không xấu. Con gái tuổi 30 căm ghét bản thân lúc tuổi 16 vì ra đường không biết xài kem chống nắng, đi ngủ không xài kem dưỡng ẩm để giờ tàn nhang, nếp nhăn gõ cửa. Dù có được khen là trẻ so với tuổi thì con gái tuổi 30 cũng không thể là phẳng những nếp nhăn ở đuôi mắt, khoé cười.

Khi bạn 30 tuổi và không có gia đình, chuyện bạn kiếm được bao nhiêu tiền đột nhiên không quan trọng bằng việc bạn làm được gì cho bản thân và cho đời. Những thứ bạn làm ra, nó có ý nghĩa như thế nào chứ không phải nó đáng giá bao nhiêu nữa. Con gái tuổi 30 bắt đầu suy nghĩ cho mẹ cha nhiều hơn, cảm thấy có lỗi nhiều hơn nhưng lại tặc lưỡi "chuyện ba mẹ muốn ngoài tầm với của con mất rồi" và chẳng biết làm gì khác ngoài việc hàng tháng biếu đấng sinh thành một chút để xoa dịu lương tâm. Dù biết rằng, đó chẳng phải thứ cha mẹ mình cần. Còn tình yêu, ai mà chẳng muốn, chỉ là không còn thiết tha nữa thôi".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)