TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 10/7/2017: Thiên Nga sẵn sàng từ chối đại gia, Mỹ Nhân lên tiếng sau khi bị loại khỏi The Face

Thứ hai, 10/07/2017 13:37

Tin hot girl và hot boy Việt 10/7/2017: Thiên Nga sẵn sàng từ chối đại gia khi được ngỏ lời. Trương Mỹ Nhân lên tiếng sau khi bị loại khỏi The Face.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 10/7/2017: Thúy Vi khoe ảnh hiện tại và quá khứ khác xa nhau.

Châu Bùi chia sẻ: "Xa là nhớ gần nhau là cười. Hay là yêu nhau thật luôn đi Hoàng Ku! Mắc công mang tiếng rồi mà chả có miếng nào".

Yumi Dương chia sẻ: "Cùng là một nơi, bên trái 2014 trời âm u một mình lẻ loi xấu xí đen đúa ốm yếu ở Nhật. Bên phải 2017, hai mình quay lại béo tốt tươi tắn bầu trời xanh ngắt nắng vàng long lanh có thêm một cô xinh đẹp nết na thuỳ mị kế bên nữa. Rõ ràng công nhận khác nhau quá một bên cô đơn buồn tủi sầu muộn một bên tươi tắn mập mạp".

Phan Thành chia sẻ: Đừng ai nhắc đến em một lời. Để anh bớt chơi vơi khi nghĩ tới". Nhiều người cho rằng anh vẫn nhớ đến Midu.

Vân Shi cá tính trong hình ảnh mới.

Quỳnh Anh Shyn đi du lịch ở châu Âu.

Bầu 4 tháng, "hot girl dân tộc" Thu Hương vẫn được chồng khen xinh như chưa 18 tuổi.

Hoàng Yến Chibi tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ở nơi tuyệt đẹp.

Khi được hỏi: "Có đại gia ngỏ lời đổi tiền lấy tình, chị sẽ ứng xử ra sao?". Thiên Nga trả lời: "Đại gia đến với tôi, chắc sẽ phải từ chối ngay. Tính tôi yêu thật, có thể chỉ cần nhìn có cảm tình là dành tình cảm, chứ không màng đến tiền bạc hay địa vị của họ. Khi yêu, tôi không cần vật chất hay bạn trai chăm lo. Thậm chí nếu người yêu cần, tôi sẵn sàng lo lại cho họ".

Sau khi rời khỏi The Face 2017, Mỹ Nhân chia sẻ: "Cánh cửa đã đóng lại và kết thúc một chặng đường. Cám ơn các bạn đã ủng hộ Nhân từ đầu chương trình cho đến tận bây giờ. Nhân vào nghệ thuật từ năm 16 tuổi đến bây giờ 22 tuổi, 6 năm ròng rã trôi qua và cũng có thể nói đây là một khoảng thời gian đủ dài, đủ lâu để hiểu hết tính chất trong showbiz như thế nào. Nhưng không đủ khả năng để có một chỗ đứng vững chãi. Phải nói ở cái tuổi 16 chính là đỉnh cao của Nhân trong việc người mẫu, đi diễn rất nhiều sàn catwalk lớn nhưng Nhân dừng lại, thỉnh thoảng mới diễn một lần rồi tham gia vài sự kiện và dành hết phần lớn thời gian vào việc học. Năm 19 tuổi, Nhân bén duyên với Hoa Hậu Việt Nam rồi thất bại, từ đó sợ lắm.. sợ phải đi thi, sợ lại phải thất bại lần nữa, sợ... đủ mọi thứ thứ trên đời.

Rồi mình qua Hàn Quốc thi New Face Asian Model Festival và được giải Vàng. Đối với nhiều người không rõ nguồn gốc và giá trị cũng như ý nghĩa của giải thưởng này nhưng đối với mình đó là kỷ niệm đẹp nhất mình từng có. Mình đã trải qua 10 ngày khổ sở ở Hàn Quốc để chiến đấu với 150 bạn ở hơn 20 quốc gia. Dù không may mắn được truyền thông nước nhà quan tâm như một bạn cùng giải khác nhưng đối với mình đó luôn là một mốc son vô cùng đáng nhớ, đáng quý và đáng tự hào trong suốt sự nghiệp của mình. Sau đó đi đóng phim! Chạm ngõ điện ảnh với một bộ phim đầu tiên "Sống Trong Bóng Đêm" của chú Đạo diễn Nguyễn Phương Điền bây giờ mới phát sóng... rồi lạc lõng chông chênh đến năm 21 tuổi nhờ sự yêu thương ủng hộ của chú đạo diễn và cô chú anh chị diễn viên mình được mời đóng vai chính nhiều phim truyền hình và cả điện ảnh liên tục đến bây giờ...

22 tuổi - cái tuổi mọi người nghĩ là trẻ nhưng đối với mình đã là già rồi. Vì mình biết lớp trẻ sẽ lên ngôi vì tài năng, xinh đẹp và thông minh hơn thẩm mỹ cũng tốt hơn. Cảm giác như muốn nắm bắt hết cả cơ hội, đấu tranh với tuổi trẻ, nhiệt huyết với đam mê nên mình đã tự đăng ký tham gia The Face... Một thân một mình chống cả thế giới bằng sự may rủi nên tâm lý cũng khá thoải mái vì định sẵn trong đầu là sẽ "không tới đâu" mặc dù cách thể hiện khá là tự tin vì Nhân biết: 'Mình không tin mình thì ai dám tin mình?'... Nhân luôn thầm cám ơn chị Lan Khuê đã chọn mình là thành viên trong team. Từ đó giờ mình chưa được đào tạo qua nhiều về việc làm người mẫu, mọi thứ mình làm theo bản năng và kinh nghiệm tích luỹ từng ngày, mỗi ngày một ít nhưng không thể tự nhìn ra được khuyết điểm của bản thân. Và chị Khuê là người đã hướng dẫn cho Nhân rất nhiều thứ để được sự thể hiện bản thân một cách tốt nhất. Nhân rất biết ơn và ngưỡng mộ HLV của mình - chị Lan Khuê.

Đối với mình: 'Một ngày làm thầy thì cả đời vẫn là thầy!'. Mình hi vọng sẽ thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống để không phụ lòng chị Khuê và tất cả mọi người đã yêu mến. Dù có người ghét người thương nhưng cũng cám ơn tất cả. Dừng lại nhưng không có nghĩa là biến mất mãi mãi. Nhân sẽ sống để tuổi trẻ không hoang phí".

Hot girl và hot boy Việt 9/7/2017: 'Thị Nở tái sinh' đăng ký thi The Look Online, Yến Xôi khoe con mới sinh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)