TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 10/8/2017: Sốc trước số lượng khách mời đám cưới nhà vợ anh trai Bảo Thy, Lệ Rơi đáp trả khi bị chê xấu

Thứ năm, 10/08/2017 13:59

Tin hot girl và hot boy Việt 10/8/2017: Sốc trước số lượng khách mời đám cưới của nhà vợ anh trai Bảo Thy. Lệ Rơi đáp trả vì bị chửi, chê xấu sau 'dao kéo'.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 10/8/2017: Vũ Ngọc Châm xinh đẹp khi làm người mẫu ảnh.

Khánh Linh chia sẻ: "Kỉ niệm lần thứ 6789 bay 1 mình".

Lệ Rơi bị chê xấu, cứng đơ sau phẫu thuật thẩm mỹ. Anh chia sẻ: "Đơn giản lắm vì em thích được nghe chửi các bác ạ, chửi để hiểu được giá trị thực của con người mình và tầm nhận thức cách ứng xử văn hóa của những người gọi là học cao hiểu rộng có tri thức trình độ của xã hội bây giờ.Cảm ơn các bác đã chửi em và cho em lời khuyên bổ ích".

Video: Vợ nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến - Lê Vi nhảy điêu luyện khi mang bầu.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Mình đổi hết kỳ vọng thành hy vọng. Lấy dịu dàng nhẫn nại để nghe nhau Tưởng buông hết dễ dàng hơn đi tiếp. Thì yêu thương đưa về điểm bắt đầu ...".

Anh trai Bảo Thy chia sẻ: "Công tác trang trí tiệc cưới ngày 13/8 ở sân banh của nhà vợ. Còn tiệc của Bảo ngày 20/8 ở nhà hàng. Phải chia ra hai tiệc vì số lượng khách tham dự bên nhà gái lên tới 1000 người".

Hà Quang Dũng tình tứ hôn vợ sắp cưới.

Lê Thu Hương chia sẻ: "May mắn của mình là túm được 1 anh chồng hết sức tâm lý, lãng mạn và luôn thích gây bất ngờ cho vợ. Hi vọng chúng mình mãi mãi hạnh phúc như bây giờ để không phải chỉ là 5 tháng, 5 năm hay 50 năm mà ngày nào ở bên nhau cũng sẽ là ngày kỉ niệm".

Băng Di nhắn tin chia sẻ rằng cô sẽ không mời BB Trần đến dự đám cưới. Bởi Băng Di muốn đám cưới của cô diễn ra trong yên bình.

"Thị Nở Tái Sinh" Kim Phượng khoe gương mặt của cô ngày càng xinh hơn.

Video: Tường Vi cover ca khúc "Ghen".

Hot girl và hot boy Việt 9/8/2017: Tường Linh The Face bị tố giật chồng, Mỹ Nhân rạng rỡ ở Đài Loan

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)