TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 11/12: Diệp Bảo Ngọc muốn có chuyện tình yêu rõ ràng, Milan Phạm gợi cảm ở bãi biển

Chủ nhật, 11/12/2016 10:41

Hot girl và hot boy Việt 11/12: Diệp Bảo Ngọc muốn có chuyện tình yêu rõ ràng, yêu thương phải cho nhau danh phận. Milan Phạm gợi cảm ở bãi biển.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 11/12: Milan Phạm diện đồ tắm gợi cảm ở bãi biển

Tâm Tít khoe người đàn ông giúp cô luôn xinh đẹp từ lúc vào showbiz đến ngày cưới

Hot boy Đình Quang đang đi du lịch ở Sa Pa

Kiên Hoàng đi chơi cùng vợ xinh đẹp

Mẫn Tiên rạng rỡ đón cái nắng giữa mùa đông ở Nhật Bản

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Trong chuyện tình cảm nhất định phải rõ ràng. Nếu thật sự yêu thương thì phải cho nhau một danh phận, hay ít nhất là một cái tên, không rầm rộ nhưng phải là mối quan hệ tất cả mọi người biết. Không phô trương nhưng phải ngầm khẳng định chủ quyền, một mối quan hệ lén lút, giấu diếm, chính là còn muốn có thêm nhiều mối quan hệ dự trữ. Tốt nhất, Đừng tin!".

Quang Đạt chia sẻ: "Em à! Người ta nói rằng: Bạn sẽ không bao giờ trẻ hơn bản thân mình ở ngay chính giây phút hiện tại này. Cho nên phải chăng cái khái niệm tuổi trẻ thật là quá mông lung vì nó không tài nào đo đếm được bằng ngày tháng. Cho nên đừng lo mình sẽ già đi, ngoài trời đang nắng đẹp lắm kìa. Nếu em thức dậy mỗi ngày, làm những thứ mang cho em hạnh phúc, đi tới một vùng đất lạ mà mình luôn mơ đến, thỉnh thoảng làm cái việc điên rồ mà em chưa từng làm, thì chẳng phải tuổi trẻ sẽ nằm ở từng khoảng khắc hay sao? Và mỗi ngày ta đều được sống những giây phút quan trọng của mình một cách huy hoàng và tuyệt đẹp".

Linh Miu: "Em là cô gái mặc áo đỏ, sẽ bỏ thế giới để yêu anh"

Hot girl và hot boy Việt 10/12: Gia đình Ba Duy hạnh phúc bên nhau, Xuân Nghi đón mùa đông nước Mỹ click xem thêm

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)