TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 11/3/2017: Lâm Á Hân khoe tin nhắn ngọt ngào của chồng, Salim đi chơi vui vẻ với bạn trai

Thứ bảy, 11/03/2017 11:26

Hot girl và hot boy Việt 11/3/2017: Lâm Á Hân khoe tin nhắn ngọt ngào của chồng chúc mừng sinh nhật. Salim đi chơi vui vẻ với bạn trai giấu mặt.

Tin hot girl và hot boy Việt 11/3/2017: Hòa Minzy rạng rỡ giữa nắng mai

Thúy Vi chia sẻ: "Cho đến ngày hôm nay, tôi cảm thấy hài lòng về những thứ tôi đã bỏ ra, cảm xúc, tinh thần...Một khi đã làm thì sẽ làm cho ra chuyện!"

Kim Nhã rạng rỡ đi chơi cùng bạn bè

Salim đưa người yêu bí mật đi ăn

Lâm Á Hân khoe lời chúc sinh nhật của chồng cùng chia sẻ: "Ngồi kế bên mà vậy đó, nói miệng sợ không có bằng chứng, cũng may là chúc đầu tiên đó, chứ không là banh xác rồi. Già rồi không có dễ chịu được đâu, vẫn phải răn đe để không trở nên hư đốn nữa mà. Nói chung cũng thương, nguyên ngày hôm nay ráng ngoan chút chíu, do già thêm tủi nên hơi khó tính nha"

Tú Linh chia sẻ: "Xưa, hồi mình còn trẻ, sức chiến đấu của mình khủng khiếp lắm. Hồi mình học năm 2 Đại học, thời mà không biết từ đâu ra nhưng cứ có Iphone ngoe nguẩy thì hẳn là oách lắm, nhà có điều kiện lắm. Nhà mình cũng hơi có điều kiện, nghĩ thế mình liền xin bố mua một con chơi. Ấy thế mà bố bảo là không, dùng tiếp con Nokia đi. Điện thoại còn mới mà cứ thích đua đòi. Tính mình thì xin một lần không được không bao giờ có lần thứ 2. Mình vay mẹ 5 triệu rồi tập toẹ mở cửa hàng. Bán ba cái đồ quần áo mà tuần nào mưa cũng như nắng, làm một cuốc xe 70km cả đi cả về, ôm hàng về bán. Với một đứa con gái nhà có mỗi mình, thế đã là lăn lộn lắm rồi. Mình cũng chẳng ngại ngồi sau xe ôm bao tải hàng to gấp 2 gấp 3 người, mà hễ thấy công an là phải đi từ từ rổi né kẻo bị bắt hàng là coi như mất trắng. Rồi mình bé như cái kẹo có 44kg mà cũng lao vào tranh hàng giật tóc móc mắt với mấy bà hàng chợ.

Thế rồi năm ấy trời thương, cho mình mùa Tết ăn đậm, ra Tết một cái là trả mẹ 5 triệu rồi gom tiền đi mua iphone luôn, mà hẳn là 4s trắng đắt hơn 1 triệu chứ chả phải iphone 4 thường nhé. Tháng 2/2011, mình mua được con điện thoại oách nhất trần đời. Cả lớp xúm vào mượn. Một đứa chém hoa quả thì phải 4,5 đứa ngồi xem. Mình đi du học. Cửa hàng bán. Lãi mấy chục.

Sang Pháp được nửa năm, mình bắt đầu đi làm. Nấu phở bưng bê dọn dẹp rồi đi bán hàng ở siêu thị. Mà hồi đấy mình có thói quen đeo tai nghe mở nhạc rất to. Kiểu thế giới xung quanh như thế nào tôi không quan tâm. Vì nhạc to quá nên xung quanh có âm thanh gì là cũng không nghe thấy nốt. Có lần đứng chờ tàu, bị một ông say rượu đẩy suýt rơi xuống quai. Mà rơi xuống đúng lúc tàu đi qua là chết đấy các bạn ạ.

Mà thế chưa phải là ghê nhất. Có hôm đi làm về muộn, mình đang nghe nhạc xập xình thì bị mấy con đen, cụ thể là 4 con chặn đường cướp điện thoại.

Mình thích nhất trên đời này là được sống thật với bản thân, thế nên không phải lúc nào mình im lặng cũng là vì mình đồng ý đâu nhé. Chẳng qua lớn rồi mình thích cuộc sống yên ả hơn thôi mà nhiều khi cũng khó nè.

Cuộc sống mỗi giai đoạn mỗi niềm vui khác nhau. Và niềm vui của tuổi trẻ là gom thật nhiều trải nghiệm, góp thật nhiều kỉ niệm. Thế nên cứ điên rồ đi mấy bạn, và đừng có hiền quá vì nếu không sẽ bị bắt nạt đó".

Huyền Baby tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở Hồng Kông.

Hot girl và hot boy Việt 10/3/2017: Bà Tưng chia sẻ mục đích tham gia The Face, Huyền Lizzie tự tin khoe eo thon

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)