TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 11/8/2017: Em gái Mai Phương Thúy diện bikini ở Phú Quốc, Huyền Baby buồn vì bị tố sống phụ bạc

Thứ sáu, 11/08/2017 23:03

Tin hot girl và hot boy Việt 11/8/2017: Em gái Mai Phương Thúy diện bikini đi tắm nắng ở Phú Quốc. Huyền Baby buồn vì bị tố sống phụ bạc.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 11/8/2017: Trương Hoàng Mai Anh hạnh phúc bên bạn trai.

Hé lộ thiệp cưới của anh trai Bảo Thy.

Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà chia sẻ: "Người ta chỉ tặng hoa cho tôi lúc tôi đã say".

Huyền Baby buồn khi bị tố sống bạc. Cô chia sẻ: "Phụ nữ mang bầu là lúc cần được bình yên nhất. Nhắm vào 1 người mang thai sắp chờ ngày chuyển dạ có phải quá độc ác và tàn nhẫn không?Tôi chính thức lên tiếng người mà tự nhận là cậu ruột của tôi thực chất chỉ là con của dì ghẻ của mẹ tôi mà lâu nay gia đình tôi không quan hệ .Tôi không có 1 người ruột thịt như vậy. Giống như trong chuyện Tấm Cám ngoài đời thực vậy. Đừng để tên tôi bên cạnh chữ "cậu ruột", nghe chối lắm.. Tôi đã nhịn cả tuần nay là vì cả gia đình tôi mấy chục năm nay không ai muốn dây đến mấy con người đó nhưng các người không buông tha cho tôi. Làm ơn để mẹ con tôi yên...".

Hữu Công chia sẻ: "Cảm ơn em đã như một người bạn, vỗ về an ủi tinh thần anh mỗi khi tâm trạng anh tụt dốc không phanh vì những lần thất bại, những lần vấp váp mà chí khí đàn ông không cho phép anh được ngã gục. Mỗi lần mệt mỏi như thế, em đều là người ở bên cạnh khuyến khích anh tiếp tục bước về phía trước.

Cảm ơn em đã như một người tri kỷ, lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm sự trong lòng anh, về những tham vọng và hoài bão, về những mâu thuẫn trong cuộc sống mà chính anh còn không dám chắc mình có thể hiểu được nó bao nhiêu.

Cảm ơn em vì đã trở thành người con gái anh yêu, luôn mỉm cười ở cạnh bên mỗi khi anh cảm thấy mình là thằng đàn ông thất bại, luôn tự hào về anh mặc dù anh không biết mình có gì đáng để em tự hào, luôn chăm sóc cho anh và yêu thương anh trọn vẹn...".

BB Trần chia sẻ: "Không ngờ công nghệ thẩm mĩ của Thái giờ tiên tiến quá, nhưng phẩu thuật giống người khác để tham gia 1 cuộc thi như vậy là không được rồi, làm vậy là lạm dụng sắc đẹp để chuộc lợi bản thân, mình nghĩ The Face Man Thái phải loại bạn này và thay vào đó là mình, vì mình mới là bản gốc tự nhiên và hoàn hảo".

Lưu Đê Ly chia sẻ: "Đám cưới vội vàng trong bệnh viện cũng đỡ hơn là vừa sảy thai mà Lê Thành lại có con với Hạnh...".

Em gái của Mai Phương Thúy diện bikini đi phơi nắng ở Phú Quốc.

Dù 'nấm lùn' nhưng Hòa Minzy luôn biết cách đối phó khi đứng cạnh người chân dài

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)