TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 11/9/2017: Yumi Dương khoe ảnh cưới, Mai Thỏ hạnh phúc bên con gái

Thứ hai, 11/09/2017 15:49

Tin hot girl và hot boy Việt 11/9/2017: Yumi Dương khoe ảnh cưới xinh đẹp. Chẳng cần hở bạo, Mai Thỏ vẫn hạnh phúc, rạng rỡ khi ở bên con gái.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 11/9/2017: Quỳnh Anh Shyn khiến fans ngưỡng mộ vì không chỉ xinh đẹp, sở hữu gu thời trang cực chất, biết diễn xuất, thiết kế mà cô còn có khả năng vẽ tranh.

Em gái của Yumi Dương vui vẻ hòa mình vào thiên nhiên thơ mộng ở Đà Lạt.

Trong khi đó, Yumi Dương đăng tải ảnh cưới cùng lời chia sẻ: "Ngồi chọn ảnh cưới muốn nổ đom đóm mắt huhu. Toàn ảnh mình không, Chú rể hình như làm nền quang cảnh xung quanh cũng chỉ là minh họa cây cối biển cả đại dương tất cả đều phải bấm nút biến chỉ có mình chị là chói chang".

Nguyễn Linh: "Nhiều lúc cũng có ước mơ giống ước mơ của Trinh. Ngân hàng có vài trăm tỷ. Ngày 3 bữa, sống bình dị không bon chen với đời..."

Suni Hạ Linh: "Nháy mắt nhìn hơi dị tật, có lẽ cần đi học 1 lớp của em Park Ji Hun".

Phạm Anh Thư khoe nhan sắc đẹp không tỳ vết. Cô chia sẻ: "Đừng bao giờ bắt một người con gái chờ đợi một mối quan hệ không hề chắc chắn . Bởi tuổi thanh xuân của cô gái bạn yêu rất ngắn. Bạn thì có một chặng đường dài để đi, bởi đàn ông càng lớn tuổi, từng trải thì càng hấp dẫn. Còn người con gái của bạn, cô ấy chỉ có vài năm tuổi xuân ngắn ngủi".

Anh trai Bảo Thy vui vẻ bên bà xã xinh đẹp.

"Bản sao của Tâm Tít" Khánh Linh chia sẻ: "Quần có vàng như nắng hôm nay. Một chiếc mặt mộc nhẹ nên đeo kính là lại xinh. Da đẹp không ngại vết bẩn".

Hot girl Mai Thỏ bỗng dịu dàng, xinh đẹp khi bên con gái nhỏ.

Bố của Thiên Nga biểu cảm hài hước khi chụp ảnh selfie cùng con gái.

Bình An hóa thành quý ông thời xưa: "Bức ảnh kỷ niệm cho chuyến đi đến Matxcova - háng 9 năm 1987".

Lưu Đê Ly cùng bạn trai đến tham dự sự kiện tại một trường học ở Hà Nội.

Hot girl và hot boy Việt 10/9/2017: Thúy Vi hiền dịu bất ngờ, Bà Tưng nổi bật tại chung kết Vietnam's Next Top Model

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới