TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 12/8/2017: DJ Tít tổ chức tiệc sinh nhật cho con, Đăng Dũng khoe body đẹp

Thứ bảy, 12/08/2017 12:48

Tin hot girl và hot boy Việt 12/8/2017: DJ Tít tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai. Đăng Dũng khoe body đẹp khiến fans nữ mê mẩn.

Tin hot girl và hot boy ngày 12/8/2017: Đăng Dũng khoe body đẹp khiến bao cô gái mê mẩn.

Em gái của Ông Cao Thắng cùng mẹ bay qua Sydney.

Dư Hàng My khoe vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp.

'Bản sao của Tâm Tít' Khánh Linh chia sẻ: "Thời gian này có nhiều người hỏi Linh tại sao không dấn thân vào nghệ thuật khi có cơ hội nổi tiếng sau khi bước ra từ The Face? Để trả lời cho câu hỏi này thì có cả 1 câu chuyện dài. Với mỗi 1 quyết định trong cuộc đời mỗi người, có rất nhiều lí do tác động đến nó, nhưng với Linh, thì là do 2 chữ đam mê.

Thế nhưng, trước những quyết định quan trọng trong cuộc đời, Linh lại là người cực kỳ cảm tính. Linh rất tin vào cái duyên. Để chia sẻ thật sự, Linh nhận xét mình là một người ghé qua "nghệ thuật" chứ không phải là 1 người đam mê nghệ thuật từ nhỏ. Từ 1 cô gái rất bình thường, chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ trở thành 1 người mẫu. Thế rồi không hiểu sao cái duyên làm người mẫu ảnh lại đến, rồi cả The Face, rồi cơ hội nổi tiếng, tất cả đến rất nhanh, bất ngờ và chưa bao giờ nằm trong dự định của Linh. Linh nhớ rõ cái ngày mà shop quần áo đầu tiên liên hệ với mình, mà khi đó Linh còn rất e ngại, gần như không muốn nhận lời bởi vì sợ rằng mình sẽ không làm tốt. Giây phút nhận được lời mời casting của The Face cũng vậy, Linh cũng rất lo lắng vì mình cũng chưa từng tham gia 1 cuộc thi nào, nhưng vẫn quyết định tham gia để được "học", được "trải nghiệm".

The Face thực sự là 1 trải nghiệm rất đẹp trong đời Linh. Tại sao lại đẹp? Đối với Linh 1 trải nghiệm đẹp là 1 trải nghiệm có niềm vui, hạnh phúc, nhưng cũng có những khoảnh khắc buồn, tiếc nuối. Quan trọng nhất, là Linh gặp được nhiều người, thấy được tài năng của họ, được biết đến những trải nghiệm của họ để làm phong phú thêm hiểu biết của bản thân, và trưởng thành lên rất nhiều. Vì có niềm tin rất lớn vào cái duyên, nên mình tin rằng nếu còn duyên với nghệ thuật, nghệ thuật sẽ vẫn tìm đến Linh.

Vũ Ngọc Châm dịu dàng đi dạo phố.

Kaity Nguyễn chia sẻ: "Cô gái trán la hán ở Hàn Quốc. Cái trán huyền thoại của nhà họ Nguyễn".

Joxy Thùy Linh khoe bộ ảnh gợi cảm trong phòng ngủ.

Tranh thủ thời gian rảnh, Lưu Đê Ly đưa con đi nghỉ dưỡng.

Vợ chồng DJ Tít tổ chức tiệc sinh nhật hoành tráng cho con trai.

Sinh viên trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tp.HCM - Huỳnh Anh Tiến (sn 1997) sở hữu nhan sắc đẹp như trai Hàn.

Hot girl và hot boy Việt 11/8/2017: Em gái Mai Phương Thúy diện bikini ở Phú Quốc, Huyền Baby buồn vì bị tố sống phụ bạc

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)