TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 12/9/2017: Em gái Phương Trinh chia sẻ bí quyết giúp eo thon, Mie Nguyễn hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt

Thứ ba, 12/09/2017 14:19

Tin hot girl và hot boy Việt 12/9/2017: Em gái Phương Trinh chia sẻ bí quyết giúp eo thon, dáng đẹp. Mie Nguyễn hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt ở trời Tây.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 12/9/2017: Hà Lade sành điệu dạo phố.

Đình Quang chia sẻ: "Cuộc đời này chính là của bạn, không cần sống trong ánh mắt và miệng lưỡi thế gian. Không phải lời nói nào của bạn cũng cần người khác hiểu, cũng như không phải sự lựa chọn nào của bạn cũng cần người khác ủng hộ"

Phở Đặc Biệt cùng em gái đưa mẹ đi ăn để chúc mừng sinh nhật.

Ly Kute cười rạng rỡ và "chúc mọi người có ngày mới tốt đẹp".

Mie Nguyễn tận hưởng hạnh phúc bên bạn trai giấu mặt.

Phí Ngọc Hưng ở trong nhà của "Phan Thị" cùng lời chia sẻ hài hước: "Kể từ lúc ông nội và bố mẹ bị đi tù, bà nội thì bị giết. Phan Hưng đứng lên tiếp quản Phan Thị và xây dựng 1 đế chế Phan Thị mới hùng hậu, giết chết hết những tay phản lại của Phan Thị trước đây. Nhắc đến Lê Thành, sau khi bị cha đẻ của mình bắn 1 phát vào ngực chín mạng, nhưng ngay lúc đó Phan Hưng thấy được đã kịp thời đưa vào bệnh viện cứu chữa và đã giúp được Lê Thành thoát khỏi cái chết".

Nga Tây thực hiện chụp ảnh cưới giữa không gian lãng mạn.

Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp như búp bê bên chị gái.

Minh Xù phải "ngước nhìn" người mẫu Cao Ngân vì anh thấp hơn.

Chuột Thổ Cẩm kỷ niệm 3 năm yêu nhau với bạn trai.

Em gái Angela Phương Trinh khoe đường cong gợi cảm: "Bí quyết có được vòng eo con kiến của em, chế độ ăn uống hợp lí, tránh ăn dầu mỡ".

Hot girl và hot boy Việt 11/9/2017: Yumi Dương khoe ảnh cưới, Mai Thỏ hạnh phúc bên con gái

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)