TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 13/12: Midu chọn cuộc sống thanh tịnh, Bà Tưng khoe vai trần gợi cảm

Thứ ba, 13/12/2016 10:39

Hot girl và hot boy Việt 13/12: Cuộc sống của Midu hiện tại ngày càng bình yên, thanh tịnh. Bà Tưng xinh đẹp, khoe vai trần gợi cảm.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 13/12: Cuộc sống của Thúy Vi ngày càng sanh chảnh hơn. Cô thường xuyên đi bar, đi ăn nhà hàng

Midu chia sẻ: "Không tranh giành chính là từ bi, không tranh cãi chính là trí tuệ, không nghe thấy chính là thanh tịnh, không nhìn thấy chính là tự tại ..."

Huyme đọ vẻ điển trai với hot boy Bê Trần

Trang Cherry thân thiết với Đăng Dũng

Tâm Tít chia sẻ: "Lời nhắn nhủ tới phụ nữ tuổi 30. Hãy nhớ rằng cuộc đời bạn không phải một cuộc diễn tập mà là một buổi công chiếu rực rỡ! Hãy chấp nhận sự thay đổi của bạn theo tuổi tác cùng lòng thành kính. Hãy sống đúng với chính mình.Dù trong hoàn cảnh nào, hãy cố tìm ra hướng nhìn tích cực và tin vào mặt tốt của con người.

Hãy sống trọn vẹn mỗi phút giây, bởi bạn không thể biết điều gì có thể xảy đến vào ngày mai. Đừng bao giờ quên rằng cuộc sống có thể trở nên hoàn toàn đảo lộn chỉ trong khoảnh khắc. Tuổi tác chỉ là một con số và không phản ánh được tâm hồn bạn. Hãy tìm ra niềm đam mê và theo đuổi nó tới cùng. Đó là cách để bạn có động lực sống mỗi ngày.

Đừng quan tâm tới quan niệm cố hữu của xã hội về cái gọi là lão hóa. Đừng sợ mình sẽ già đi, hãy sợ mình sẽ trở nên chán òm. Thật ra cuộc sống cũng đơn giản lắm, chỉ gập ghềnh đôi khi mà thôi. Quan trọng là bạn vẫn có thể đọc sách, đi du lịch và học hỏi mỗi ngày. Hãy mua những thiết kế tối giản và sang trọng. Phong cách tối giản không bao giờ lạc mốt.

Đừng sống hà tiện, hãy cho đi những thứ chẳng còn cần thiết với mình nữa. Hãy quý lấy những khoảnh khắc hạnh phúc dù bé nhỏ. Sẽ đến một ngày bạn quay lại và nhận ra đó là điều lớn lao. Hãy yêu thương và đối xử với mọi người theo cách bạn mong mình được nhận lại. Đừng có con cho đến khi bạn thực lòng mong có chúng trong đời. Cảm thông cho người khác là tốt, nhưng bạn cũng cần biết cảm thông cho chính mình nữa. Hãy chụp nhiều ảnh lên và đừng câu nệ việc bạn chụp cái gì. Mọi sự rồi sẽ đổi thay nhưng ảnh thì còn mãi".

Khả Ngân cười rạng rỡ, xinh đẹp bên thú bông

Để có nụ cười đẹp, Hà Lade phải mài răng nhỏ tý

Lilly Luta duyên dáng trong tà áo dài

Bà Tưng gợi cảm, quyến rũ trong bộ ảnh mới. Được biết, cô sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào dịp Tết Nguyên đán.

Hot girl và hot boy Việt 12/12: Thúy Vi đưa mẹ và em trai đi ăn nhà hàng, Salim dính nghi án sửa mũi click xem thêm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)