TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 14/2/2017: Em gái Angela Phương Trinh nhận được quà gần 200 triệu từ bạn trai, 'Quyết đại ca' 5S Online hạnh phúc bên vợ

Thứ ba, 14/02/2017 11:09

Hot girl và hot boy Việt 14/2/2017: Em gái Angela Phương Trinh nhận được quà gần 200 triệu từ bạn trai. Quyết đại ca 5S Online hạnh phúc bên vợ trong ngày lễ tình nhân.

Phương Trang nhận được hoa và đồng hồ có giá hơn 173 triệu đồng từ bạn trai

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 14/2/2017: Ông Thoại Liên cho biết mẹ là tình yêu của cô

Hot boy Bình An tậu mô tô cực chất

Đại gia Minh Nhựa chia sẻ: "Valentine của mình là đây, tuy đơn giản nhưng ấm áp, đến 1 lúc nào đó con người cũng sẽ cần những phút giây đơn giản thế này thôi. Tiền có khó thì cũng chọn cách đơn giản nhất là ăn xin cũng có, có đó rồi mất đó, tình cảm vợ chồng con cái là cái khó để có dù chúng ta có thật nhiều tiền, nói 1 cách khác "không có tiền cũng khôngthể mang đến hạnh phúc tốt nhất" Chồng sẽ mãi bên cạnh vợ yêu, bảo vệ chăm sóc cho gia đình bé nhỏ này, nói thêm 1 câu hơi dân dã "chồng sẽ dùng cả cuộc đời này dành cho vợ hạnh phúc"

Midu chia sẻ: "Đừng ai hỏi em hôm nay ngày gì nha. Chúc cả thế giới yêu thương nhau nồng thắm. Còn với những ai đang băn khoăn thì hãy nhớ rằng: "Nếu bạn còn băn khoăn giữa sự nghiệp và tình yêu, thì hãy nên nhớ rằng, sẽ không có chuyện sự nghiệp một sáng tỉnh dậy và nói rằng nó không còn yêu bạn nữa". Vậy nên những ai đang cô đơn thì cứ thầm giải thích rằng do chúng ta bận lo theo đuổi sự nghiệp nhé"

Quyết đại ca 5S Online chia sẻ: Chồng: "Valentine vợ yêu thích gì nào?". Vợ: "Em bé vợ chả thích gì cả chỉ cần em bé chồng lúc nào cũng ở bên vợ với em bé Pi là vợ hạnh phúc lắm rồi". Vợ em đáng yêu thế đấy ".

Thúy Vi tức giận vì FA trong ngày Valentine

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ: "Bảo và Kid bên nhau ngày Valentine. Chúc cả nhà Valetine vui vẻ và hạnh phúc"

Phở Đặc Biệt chia sẻ clip "Làm sao để trở thành chuẩn bạn trai trong ngày Valentine?"

Lilly Luta diện đồ ngủ gợi cảm

Hương Lê chia sẻ: "Mì gói lạnh lùng. Lâu lâu đổi style một chút"

Lâm Á Hân chia sẻ: "Bất kể tất cả mọi người trên đời này nói như thế nào, tôi chỉ cần quan tâm đến cảm giác của bản thân. Thích thì tự nhiên bản thân sẽ kiên trì, không thích thì muốn kéo dài lâu chút cũng không được. Vĩnh viễn đừng nên đi hâm mộ cuộc sống của người khác, cho dù thoạt nhìn thấy người ta vui vẻ hạnh phúc đến cỡ nào. Hạnh phúc cũng giống như lúc uống nước, lạnh ấm thế nào chỉ bản thân tự biết rõ. Bạn không phải là tôi, bạn làm sao biết được khi tôi qua đường, trong lòng tôi lúc đó là đang vui hay đang buồn?"

Hot girl và hot boy Việt 13/2/2017: Milan Phạm khoe vòng ba gợi cảm, chàng trai công khai giới tính gây chú ý trên phố đi bộ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)