TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 14/8/2017: Bạch Dương lên tiếng khi bị 'ném đá' vì xăm hình, Lâm Á Hân lại xích mích với chồng?

Thứ hai, 14/08/2017 14:20

Tin hot girl và hot boy Việt 14/8/2017: Bạch Dương lên tiếng khi bị 'ném đá' vì xăm hình. Lâm Á Hân lại xích mích với chồng khi chia sẻ niềm tin tình yêu đã tan nát.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 14/8/2017: Minh Nhật Masterchef trông trẻ hơn khi cắt tóc ngắn.

Nguyễn Bạch Dương chia sẻ: "Tôi là một cô gái có hình xăm! Thì sao ... Tôi 23 tuổi, tốt nghiệp Học viện thời trang London. Tôi làm chủ Shop thời trang có tiếng được 5 năm. Tôi thông thạo 2 ngoại ngữ Anh- Trung. Tôi chơi giỏi thể thao gym, bơi lội...Tôi có thể vẽ , đàn, hát, chơi cờ, nấu ăn siêu đẳng.. Tôi tự chủ , độc lập kinh tế và chăm lo được cho toàn bộ gia đình mình. Nếu bằng tuổi tôi mà không hơn được tôi thì đừng bày đặt lên án hình xăm".

Trang Moon xinh đẹp khi diện váy cô dâu.

Hà Khánh Vân và Mù Tạt cùng nhau đi du lịch ở Vĩnh Phúc.

Milan Phạm khoe vòng eo con kiến.

Phí Ngọc Hưng thảnh thơi uống trà, ngắm thiên nhiên.

Jun Vũ thích thú khi được Issac ký tặng đĩa ca nhạc.

Với điểm 10 bài luận tốt nghiệp, Linh Trang xuất sắc trở thành nữ thủ khoa đầu ra khoa Triết học trường ĐH KHXH&NV (Hà Nội). Cô nàng gây bão cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp và khả năng học cực đỉnh.

Lưu Đê Ly khoe ảnh lúc mang bầu được bạn trai nâng niu.

Hà Quang Dũng chia sẻ: "Anh yêu vợ".

Lâm Á Hân chia sẻ: "Ngày trước khi chưa có tụi nhỏ, cứ nghĩ cuộc đời này, chỉ cần tình yêu là viên mãn. Nào ngờ, sau này, sau cả 1 quãng thời gian khốn cùng, sau khoảng thời gian vì cái niềm tin ấy mà tan nát, và sau khi tụi nhỏ đến với mình, bản thân chỉ thấy :"Ơ hoá ra đây mới là cuộc sống hạnh phúc viên mãn của mình".

Có 1 bờ vai tuy nhỏ nhưng đủ rộng lớn và vững chãi để tựa vào, người đàn ông mà có lẽ duy nhất trên cuộc đời này mà bản thân có thể đặt hết niềm tin vào được. Và đây, tôi đang chờ đón 1 cô công chúa đầy nghi lực đến bên cạnh, để "má nó" và "thằng lớn" có thể chở che bảo bọc nó. Chúng tôi cùng nhau nắm tay đi hết quãng đường của cuộc đời.

Sẽ không nói trước bất kì điều gì, chỉ mong mọi điều sẽ tốt đẹp. Riêng bản thân với tôi vậy đã đủ, niềm tin tôi chỉ đặt ở bọn nhỏ, đặt ở bản thân tôi. Cũng sẽ không chắc chắn sau này, bản thân sẽ không đặt niềm tin vào ai nữa, chỉ là phải đặt vào điều xứng đáng.

Vì với tôi, dù cho là bây giờ hay sau này, các con mới là điều quan trọng nhất, còn lại chẳng thiết tha gì. Ở đời này, tôi ngiệm ra, không có tiền, không có con mới là đau khổ, mới thấm thía được việc đau xé lòng đến chết, còn lại chẳng có gì xứng đáng để bản thân phải tổn thương cả.

Là phụ nữ vốn dĩ đã là 1 thiệc thòi, vậy nên hãy sống vì mình và đừng tạo thêm thiệc thòi cho mình. Dựa dẫm chỉ khiến cho bản thân ỷ lại, sống độc lập để bản thân không vướng vào rối rắm của cái mình ỷ lại. Nghĩ thoáng lên, và đừng để ai làm chủ bản thân ngoài chính bản thân mình. Người có tình trời sẽ thấy, người đốn mạc trời cũng không tha. Qua chia sẻ của Lâm Á Hân nhiều người nghĩ cô nàng lại xích mích với chồng.

Không những điển trai, diễn xuất giỏi mà Kiên Hoàng còn có tài nấu nướng khiến vợ phải khâm phục.

Hot boy Bình An khoe vẻ điển trai khiến fan nữ mê mẩn.

Phương Chi lên tiếng xin lỗi sau khi bị loại khỏi The Face.

Hot girl và hot boy Việt 13/8/2017: Em gái Công Vinh khoe nhan sắc xinh đẹp sau scandal giật chồng, em chồng Tăng Thanh Hà gợi cảm

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)