TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 16/1/2017: 'Cháu 7 đời của Cao Bá Quát' làm con ngoan, Hương Lê duyên dáng trong tà áo dài Tết

Thứ hai, 16/01/2017 10:16

Hot girl và hot boy Việt 16/1/2017: 'Cháu 7 đời của Cao Bá Quát' không chỉ sáng tác nhạc hay mà còn biết giúp mẹ việc nhà. Hot girl Hương Lê duyên dáng diện áo dài.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 16/1/2017: Chuột Thổ Cẩm hạnh phúc bên bạn trai khi đi ngắm cảnh đẹp

Salim diện đồ cực chất bên Phạm Nhật Nam

Không chỉ sáng tác nhạc hay, chơi nhạc cụ giỏi mà Cao Bá Hưng còn biết giúp đỡ mẹ làm việc nhà

Châu Bùi và bạn trai chụp ảnh với cảnh Tết xưa

Hot girl Hương Lê duyên dáng trong tà áo dài chụp ảnh Tết

Quỳnh Anh Shyn vẫn tiếp tục khoe ảnh ở Nhật Bản cùng bạn trai

Thúy Vi chia sẻ: "Từ trước đến giờ tôi luôn hoàn thành tốt mục đích của mình và làm xuất sắc hơn những gì người khác kì vọng ở tôi... Tôi chỉ có một mình và một mình tôi làm nên tất cả, bạn điên tiết lên bởi những gì tôi có được nhưng bạn chưa bao giờ biết tôi đã trải qua những thứ như thế nào".

Quỳnh Hương khoe vai trần gợi cảm

Lâm Á Hân: "Giờ mới nhận ra, người nói nhiều không nguy hiểm, cái đứa im mới là đáng sợ. Mấy người ngọt ngào nguy hiểm lắm nhé, lúc mình giúp thì niềm nở, than thở đủ điều, lúc con này giúp hết lòng có thấy không? Đến lúc cần thì" ơ chị đang như này , như kia" . Còn mấy người mình nghĩ là lắm lời nguy hiểm thì lúc mình cần luôn có mặt giúp đỡ !

Chưa kể việc đi nói sau lưng, giấu diếm che đậy các kiểu nha, từ nay dẹp luôn mấy anh mấy chị hai mang. Nếu muốn hai mang thì đi chỗ khác dùm"

Phương Trang chia sẻ: "Khi chúng ta còn trẻ, chúng ta chẳng thể nào có được trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp. Nhưng khi chúng ta đã có một trong hai, thì cái còn lại cũng đã biến mất từ lúc nào. Đó gọi là tiếc nuối!"

Hà Lade chia sẻ: "Đi chơi về muộn, sáng dậy sớm ăn cơm mẹ nấu, ngồi đọc báo với bố, mang bưởi ngon từ quê lên cho nhân viên, lên cửa hàng xem hàng đặt của khách,Tết có khác không kịp trở tay thay quần áo. May đồ cho bà nội luôn. Đây mới là thế giới thuộc về Hà. Tay làm hàm nhai, chứ không phải ngồi đấy mà chê bai ngửa tay xin lộc".

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)