TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 16/9/2017: Hữu Công hé lộ 1 số điều chưa kể về vợ Xuân Bắc, Cường Seven chia sẻ khi từ chối tình cảm của bạn nữ

Thứ bảy, 16/09/2017 16:06

Tin hot girl và hot boy Việt 16/9/2017: Hữu Công hé lộ 1 số điều chưa kể về vợ Xuân Bắc. Cường Seven chia sẻ khi từ chối tình cảm của bạn nữ tại 'Vì yêu mà đến'.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 16/9/2017: Dù không khẳng định chuyện hẹn hò nhưng Đăng Dũng và Trang Cherry thường xuyên thân mật bên nhau.

Là một học trò của vợ Xuân Bắc, Hữu Công chia sẻ: "Gửi cô Nhung: Nếu như bỏ việc là một điều cần thiết, cô hãy cứ mạnh mẽ mà làm. Bởi cuộc sống này có rất nhiều người sẽ có suy nghĩ giống cô nhưng chẳng mấy ai dám làm như cô. Là một người sinh viên tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật, 3 năm học với sự thiếu thốn về cơ sở vật chất, em hoàn toàn hiểu và cảm nhận được những gì cô nói.

Em nhớ những ngày cuối cùng khi em còn ngồi trên ghế nhà trường, đó là những buổi tập duyệt vở tốt nghiệp, cô còn phải bỏ tiền túi của mình ra để sắm sửa các đạo cụ, bối cảnh cho sinh viên của mình để có được một vở diễn hiệu quả nhất. Em cũng biết rằng gia đình cô rất bề thế, chẳng thiếu thốn gì, nhưng cô hoạt động trong trường với đồng lương ít ỏi cũng chỉ vì sự yêu nghề, yêu mến học sinh sinh viên của mình và hết lòng vì chúng em, và trên hết, vì trách nhiệm mà chữ "thầy" cô đang phải gánh vác trên mình.

Có những lúc cô nghiêm khắc với các trò,cô mắng mỏ em trước mặt các học sinh khác nhưng đằng sau, cô luôn ngầm tạo điều kiện cho em phát triển. Có những lần em đi làm film khi còn đang là sinh viên do cô chủ nhiệm, cô luôn tạo cơ hội cho em va vấp với các cơ hội bên ngoài, bởi cô biết không phải lúc nào học trò của mình cũng có cơ hội diễn xuất,có vai diễn và trên hết là trường đời,thực tại vẫn hơn những bài học lý thuyết sách vở của trường...

Khi thấy cô livestream với vóc dáng tiều tụy, cô gầy sọp đi rất nhiều so với những ngày cô còn gắn bó với chúng em, là một học trò của cô, em hoàn toàn hiểu và cảm nhận được những điều cô đang phải trải qua. Một vị trí gắn bó 14 năm trời với lòng yêu nghề, yêu các trò của mình nhưng nay bị chèn ép, ngầm phủ nhận mọi thứ mà cô đã cống hiến đó là một điều vô cùng tuyệt vọng. Nhưng đó không phải là tất cả cô ạ. Cô vẫn còn cuộc sống ở phía trước, vẫn còn gia đình, vẫn còn những học trò trân trọng những điều cô đã làm với chúng em. Là phận đàn bà,em biết ở cô có những điểm hạn chế hơn so với các thầy cô khác, nhưng xét về cái tâm và lòng yêu nghề, yêu học trò, cô xứng đáng là một trong những người thầy tuyệt vời nhất của em".

Phở Đặc Biệt khoe ảnh ngày 2 ở Singapore: "Đi chơi với bé cá Heo trong khu Adventure Cove luôn".

Cường Seven chia sẻ khi từ chối tình cảm của một bạn gái trong chương trình "Vì yêu mà đến" : Hôm nay Cường mới có thời gian vào xem chương trình và đọc được những lời feed back từ mọi người. Trước hết là rất cảm ơn mọi người đã góp ý và sau khi xem chương trình xong Cường cũng được biết thông tin từ phía chương trình là để đảm bảo thời gian phát sóng nên đoạn hội thoại giữa Cường và bạn Vi có bị cắt đi khá nhiều, đặc biệt là phần lí do tại sao Cường từ chối. Nhưng rất vui vì bên chương trình hứa sẽ giúp Cường up 1 clip đầy đủ về câu chuyện Cường chia sẻ với bạn Vi để mọi người có thể hiểu rõ hơn.

Còn cá nhân Cường thì sau chương trình Cường đã giữ đúng lời hứa của mình với bạn Vi và có nói chuyện trực tiếp với Vi để cho 2 anh em hiểu rõ nhau hơn. Hiện tại thì Cường và bạn Vi vẫn nói chuyện và trao đổi khá thoải mái .

Qua đây anh cũng muốn gửi lời tới Vi : Thực sự anh rất trân trọng tình cảm và những điều em đã dành cho anh. Hy vọng những điều anh chia sẻ với em sẽ giúp em cảm thấy nhẹ nhõm. Chúc em luôn vui vẻ, mạnh khoẻ và thành công trong cuộc sống. Thân!".

Bạn gái cũ của Tiến Dũng The Men chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật em trai của chị! Duyên từ kiếp nào, không ruột thịt họ hàng, vẫn coi như em ruột, chị thương em thương đến đau lòng, tuổi mới hãy vì chị mà cố gắng nhiều hơn, thế giới ngoài kia khó khăn lắm, họ không hiểu tâm tư, và mọi suy nghĩ của em như chị đâu, không được lì lợm nữa... Cám ơn em lâu nay vẫn luôn bên chị, dù ai có rời xa hay quên mất chị thì em vẫn ở đây, có khó khăn cũng chưa bỏ chị, chị la em nhiều nhưng thương rất nhiều.. cố lên vì chị nha!".

Bà Tưng khoe da đẹp, mịn màng.

Yumi Dương khoe ảnh cưới hạnh phúc bên chồng.

Hot girl và hot boy Việt 15/9/2017: Kelly Nguyễn được tặng bông tai kim cương, Huyền Baby đến ngày đi đẻ vẫn phải lên tiếng vì bị nói xấu

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)