TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 17/3/2017: Phan Thành vẫn mong đợi 'cô ấy' xuất hiện, Huyền Lizzie tự tin khoe eo thon

Thứ sáu, 17/03/2017 10:52

Hot girl và hot boy Việt 17/3/2017: Thiếu gia Phan Thành vẫn mong đợi 'cô ấy' xuất hiện. Huyền Lizzie tự tin khoe eo thon.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 17/3/2017: Milan Phạm thích thú chơi với các chú cún

Quang Đạt khoe dành hết số tiền của mình để mua một căn hộ: "Đây sẽ là một ngày rất khó để quên, lang thang đi chơi ở một góc xa của thành phố, mình rẽ đại vào khu này ngó qua căn nhà mẫu trong lúc cần giết thời gian. Trong cái thời điểm đường đột ngắn ngủi ấy, mình đã có một quyết định to lớn nhưng lại nhanh chóng và dễ dàng nhất trong cuộc đời. Ngày hôm sau, vét sạch tiền trong tài khoản, mình đặt cọc tiền mua nhà.

Quãng thời gian mua nhà là lúc mình stress nhất, tiền chỉ vừa đủ và thậm chí còn thiếu. Có lúc chỉ còn vài triệu trong ví để tiêu cả nửa tháng... Nhưng quyết định ấy chưa có một giây nào mình thấy hối hận, cả những lúc phải cãi cọ và bất đồng với người thân, chưa bao giờ mình thấy nó là một quyết định không đúng.

Căn hộ đầu tiên của cuộc đời, nhỏ tí nằm giữa bạt ngàn cây cối, hoàn toàn mua bằng tiền mình làm ra. Sau này dù có những ngôi nhà lớn hơn, mình cũng sẽ rất nhớ cái cảm giác xúc động khi cầm chìa khoá vào căn hộ nhỏ này. Căn hộ của sự tự lập và nỗ lực, được "xây" bằng những ngày miệt mài đi làm sớm tối. Căn hộ của mình năm 25 tuổi".

Diệp Bảo Ngọc: "Tại sao phụ nữ nhất định phải cười, cho dù lúc bản thân bất lực nhất cũng phải cười, bởi vì cuộc đời này có thể không cùng bạn cười khi bạn vui, nhưng nhất định sẽ cười khi bạn khóc, vậy nên đừng tỏ ra bản thân mình yếu đuối, vì ngay cả chính họ còn không lo xong cho chính mình, không ai rảnh lo lắng đến cảm xúc của bạn đâu..."

Phan Thành chia sẻ: "Có người đã từng hỏi mình: "Khi nào anh định dừng chân", tôi đã mỉm cười và trả lời "Đàn ông không bao giờ tự dừng chân được đâu, vì đối với đàn ông thế giới này rộng lớn lắm, còn nhiều điều để chinh phục...nhưng chắc chắn rằng anh sẽ dừng bước trước 1 người, nên khi cô ấy xuất hiện anh sẽ dừng lại, còn bây giờ anh chưa trả lời được, vì cô ấy vẫn chưa xuất hiện".

Hà My khoe ảnh gợi cảm

'Hot girl dân tộc' chia sẻ: "33 ngày rồi kể từ ngày bước theo chồng... Chả bao giờ nghĩ là mình sẽ lên xe hoa ở cái tuổi mình vẫn cho là phơi phới như thế này. Thế mà nhoắng cái nó đã là thật rồi. Ở cái tuổi 25, với 1 đứa đang được tự do như mình thì việc làm vợ, làm dâu, rồi chuẩn bị làm mẹ lúc nào cũng lè lưỡi bảo còn khuya. Mà bây giờ thiếu mỗi làm mẹ thôi là đủ rồi.

Thời gian đầu cũng không thấy thay đổi lắm, còn thấy hay hay vì từ giờ đi chơi không phải xin mẹ cơ. Thế mà giờ nhớ nhà lắm rồi. Dù tuần nào cũng về vài lần, vẫn đánh dấu đồ đạc ở vị trí như trước, nhưng vẫn là thay đổi mà".

Huyền Lizzie tự tin khoe eo thon

Video Bà Tưng diện đồ sành điệu đi dạo phố

Hot girl và hot boy Việt 16/3/2017: Midu nhớ và mong Harry Lu về Việt Nam, Thúy Vi khẳng định mình đã trưởng thành hơn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới