TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 17/9/2017: JVevermind gây thất vọng khi để râu xồm xoàm, Kelly Nguyễn lộ mặt cứng đơ

Chủ nhật, 17/09/2017 23:21

Tin hot girl và hot boy Việt 17/9/2017: JVevermind gây thất vọng khi để râu ria xồm xoàm, tóc tai rũ rượi. Kelly Nguyễn lộ mặt cứng đơ trong tiệc sinh nhật.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 17/9/2017: Trương Hoàng Mai Anh khoe nhan sắc rạng rỡ.

Là một trong những vlogger đầu tiên của Việt Nam, JVevermind (tên thật Trần Đức Việt) cho đến nay vẫn luôn được biết đến với khiếu hài hước trời ban, những góc nhìn hay ho và kể cả ngoại hình điển trai của mình. Không thể phủ nhận nét mặt của JVevermind trong các vlog đều rất hài hước và khó đỡ nhưng khi chụp ảnh bình thường, ai cũng phải xuýt xoa với độ nam tính của anh chàng này.

Tuy nhiên thời gian gần đây, không hiểu vì lí do gì mà JVevermind lại theo đuổi phong cách phong trần, bụi phủi. Nhiều người không hiểu nổi tại sao anh chàng này lại để râu ria xồm xoàm, tóc tai rũ rượi như vậy.

Vân Nay xinh đẹp trong tiệc sinh nhật của mình. Để có ngoại hình xinh đẹp trong ngày sinh nhật hot girl đã dành thời gian khá nhiều cho việc làm tóc và trang điểm.

Vì đã ở những tháng cuối thai kỳ nên Lâm Á Hân tranh thủ đưa con trai đầu đi chơi.

Kiên Hoàng lịch lãm khi mặc vest. Được biết đây là phong cách của anh trong bộ phim mới.

Dàn hot boy, hot girl hội ngộ tại tiệc sinh nhật của Kelly Nguyễn. Qua hình ảnh có thể thấy tiệc sinh nhật của Kelly khá hoành tráng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng gương mặt của hot girl này ngày càng cứng đơ.

Thiên Nga kêu gọi mọi người ủng hộ cho miền Trung lũ lụt. Cô cũng quyết dành ra một số tiền từ việc bán quần áo của mình để từ thiện.

Myka Nguyễn vui mừng khi được gặp ca sĩ Quang Vinh.

Hot girl và hot boy Việt 16/9/2017: Hữu Công hé lộ 1 số điều chưa kể về vợ Xuân Bắc, Cường Seven chia sẻ khi từ chối tình cảm của bạn nữ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)