TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 18/8/2017: Phản ứng của Lưu Đê Ly khi bạn trai bị tố cặp bồ, chị dâu Bảo Thy khoe vòng ba khủng

Thứ sáu, 18/08/2017 15:27

Tin hot girl và hot boy Việt 18/8/2017: Phản ứng của Lưu Đê Ly khi bố của con trai cô bị tố cặp bồ. Chị dâu Bảo Thy khoe vòng ba khủng đến bất ngờ.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 18/8/2017: Không chỉ sở hữu vòng một khủng mà Ngân 98 còn có vòng ba quyến rũ.

Huyền Baby chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật cô chị của em ở nơi xa xôi nửa vòng trái đất. Ngày xưa em hay gato với chị vì mọi người hay bảo chị sắc sảo, khôn ngoan hơn em... Còn em thì hơi hiền hơn chị. Nhưng giờ em đã lớn khôn và ghê gớm gần bằng chị rồi nên em không còn gato nữa. Chúc chị em luôn xinh đẹp, vô tư, hồn nhiên như bây giờ".

Quỳnh Hương hóa thành cô Thỏ đáng yêu nhất vịnh Bắc bộ.

Thúy Vi khác lạ khi để 1 bên tóc màu đen, 1 bên màu vàng.

Vợ của Bảo Trần tự tin khoe vòng ba gợi cảm.

Bình Anh vui vẻ trong ngày thứ ba ở Nga.

Quỳnh Kool là hot girl được biết đến từ Kem Xôi TV. Thời gian gần đây, cô gây ấn tượng trong bộ phim "Đi qua mùa hạ". Hiện, cô nàng cũng đang có tình yêu đẹp với bạn trai kém tuổi Nguyễn Đức Hải.

Khi được hỏi: "Bạn trai nghĩ sao khi chị vẫn giữ mối quan hệ với những người từng tán tỉnh mình?" ,Quỳnh Kool trả lời: "Tôi không biết bạn ấy nghĩ gì nhưng bạn ấy hay ghen lắm. Bạn ấy kém tôi 1 tuổi, thường xuyên ghen tuông vì những lý do rất lung tung và có thể ghen với bất kỳ ai. Tính tôi trẻ con lắm, gặp ai mà mình quý mến, thân thiết cũng chạy ra ôm, nắm tay. Ở lớp diễn viên, tôi là một đứa con nít được mọi người bao bọc và chiều chuộng nên khi gặp ai, tôi cũng ôm và nắm tay. Tôi nghĩ đó chỉ là chuyện bình thường nhưng người yêu tôi không thích điều đó. Mỗi lần thấy tôi như vậy, bạn ấy đều nổi cơn ghen. Tôi cũng nhiều lần cố gắng nhưng chưa thể tiết chế vì bản tính của tôi vốn đối xử với những người thân thiết như vậy".

Kelly Nguyễn: "Muốn đi du lịch với người mình yêu 1 lần...Cùng nắm tay nhau đi khắp thành phố xa lạ...Cùng ăn những món ngon ở nơi đây...Cùng mua cho nhau những món đồ kỉ niệm...Cùng nhau trò chuyện, vui đùa bởi những câu chuyện thú vị ở đấy...Cùng nhau đi ngủ, cùng nhau dậy sớm đón bình minh...Ở 1 thành phố xa lạ, không suy nghĩ, không đau khổ không dằn vặt...Chỉ có 2 người là của nhau, tay trong tay...Dù chỉ 1 ngày thôi cũng được".

Sau khi sinh con, Yến Xôi tự tin khoe vòng một khủng.

Nguyễn Bạch Dương chia sẻ: "Đường cong của em cũng là lí do trên người anh có đường thẳng".

Có người comment trên mạng tố bạn trai của Lưu Đê Ly đi ngoại tình. Tuy nhiên, Lưu Đê Ly vẫn hết sức tin tưởng cha của con trai mình. Lưu Đê Ly khẳng định ai muốn phá hạnh phúc của cô thì nên có bằng chứng clip hay hình ảnh.

Hải Tú khoe bộ ảnh mong manh, bí ẩn, gợi cảm từng góc nhìn.

Trước đây, Lâm Á Hân từng tố chồng không chung thủy, chửi mắng cô dẫn đến vợ chồng xích mích gây bão trên mạng. Tuy nhiên mặc kệ dư luận, Lâm Á Hân lại quay trở về làm lành với chồng. Nhưng sau khi mang bầu lần hai cô thường xuyên chia sẻ về việc không tin vào tình yêu. Mới đây, Lâm Á Hân còn nói về sự chung thủy của đàn ông khiến nhiều người nghĩ vợ chồng hot girl này lại mâu thuẫn.

>> Hot girl và hot boy Việt 17/8/2017: Mai Thỏ khoe vòng một căng đầy, Will ga lăng khi đi mua đồ cho bạn gái

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)