TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 18/9/2017: Hoàng Anh Apple lên tiếng về tin đồn hẹn hò Bảo Thy, em chồng Hà Tăng sành điệu ở London

Thứ hai, 18/09/2017 13:54

Tin hot girl và hot boy Việt 18/9/2017: Hoàng Anh Apple lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Bảo Thy. Em chồng Hà Tăng là Tiên Nguyễn sành điệu ở Tuần lễ thời trang London.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 18/9/2017: Nam Thương hóa thành Wonder woman phiên bản đáng yêu.

Quyết đại ca 5S Online chia sẻ: "Anh là nghệ sỹ hay cười. Nguyện dâng tất cả cho người anh yêu...".

Vũ Ngọc Châm chia sẻ: "Tôi là người phụ nữ thích hoài niệm, thích nghe nhạc Trịnh, và tôi yêu thích những người đàn ông nhẹ nhàng và da diết như những bản nhạc không lời của Chopin. Tôi còn giữ rất nhiều cuốn nhật kí năm thời thơ trẻ, nơi mà khi màn đêm buông xuống, tất cả những con chữ như nói hộ lòng tôi. Đêm qua trong lúc chệnh choạng, tôi đã nằm xem hết bộ phim 5 to 7 . Tình yêu của một phụ nữ Pháp đã có chồng với một anh nhà văn trẻ. Chồng cô cũng có tình nhân. Họ yêu nhau dưới sự chấp thuận của chồng. Tới một ngày anh ấy quyết định cầu hôn cô, cô đã rời xa anh vĩnh viễn. Tôi hiểu rằng trên đời ,có những người sinh ra để yêu nhau, có những người sinh ra để kết hôn với nhau. Và với Brian, có lẽ anh sinh ra chỉ để yêu cô ấy - Arielle, chứ mãi mãi không thể là người đồng hành cùng cô. Có những người mãi mãi chỉ để nhớ thương. Vậy thôi"

Bình Anh mượn xe đẹp để tạo dáng "chàng trai giàu có" ở Pháp.

Giữa tin đồn hẹn hò với Bảo Thy, Hoàng Anh Apple chia sẻ giữa họ chỉ là hai chị em và cô đang độc thân.

Hữu Công chia sẻ: "Yêu em...Nhiều khi anh biết mình sai lắm. Nhưng vì tình yêu hãy bỏ qua và yêu anh nhiều hơn nữa nhé".

Phở Đặc Biệt ở Singapore chia sẻ: "Ai có người yêu thích hoạt hình nên né chỗ này nha kẻo không về được nhà. Bà Chip đòi ở lại nhập đoàn minion rồi dễ tui phải làm Gru sao".

Cơ trưởng đẹp trai nhất Việt Nam chia sẻ: "Đã bao lâu rồi em không yêu một chàng trai đọc sách?".

Em chồng Tăng Thanh Hà - Tiên Nguyễn sành điệu ở Tuần lễ thời trang London.

Tăng Thiên Kim gợi cảm khi vào bếp nấu ăn.

Mi Soa chia sẻ: "Khi chúng bạn nó stylist cho 1 bộ để đi chơi trung thu".

Hot boy Vĩnh Cường khoe ảnh chụp với Hồ Ngọc Hà: "Tóc đen huyền thoại, người hỏi sau khi chia tay sống vui hay buồnn nhìn đi vui lắm chả bao giờ buồn"

Hot girl và hot boy Việt 17/9/2017: JVevermind gây thất vọng khi để râu xồm xoàm, Kelly Nguyễn lộ mặt cứng đơ

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)