TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 19/8/2017: Yumi Dương khoe ảnh cưới, Minh Nhựa khẳng định vợ là linh hồn của anh

Thứ bảy, 19/08/2017 20:47

Tin hot girl và hot boy Việt 19/8/2017: Yumi Dương khoe ảnh cưới xinh đẹp. Đại gia Minh Nhựa khẳng định vợ là linh hồn của anh.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 19/8/2017: Andrea hạnh phúc đi chơi cùng bố và hai em.

Salim khoe ảnh gợi cảm ở Nha Trang.

Em gái Công Vinh (áo đỏ) đi chơi cùng bạn thân ở Singapore.

Yumi Dương hé lộ ảnh cưới với bạn trai.

Đại gia Minh Nhựa cùng vợ đi du lịch ở Quy Nhơn. Anh chia sẻ: "Em là tình yêu và lẽ sống đời anh. Em là trái tim và linh hồn của anh".

Vợ của nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến - Lê Vi khoe con mới sinh.

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ: "E hèm, hôm nay rảnh rỗi, ngồi làm cái rì viu những tháng vừa qua của Phí. Ngẫm lại năm nay mình trải nghiệm được nhiều thứ hay ho phết:

Đầu tiên là được tham gia dự án phim “Đời cho ta bao lần đôi mươi” với vai nữ chính – Mỹ Phương nè . Đây là lần đầu tiên được cơ hội thử sức với một bộ phim điện ảnh mà còn là vai chính nữa cơ . Nói thiệt là cảm thấy cực áp lực và lo lắng vì không biết mình có làm tốt được không. Nhưng nhờ sự giúp đỡ và quan tâm tận tình từ anh chị Văn Anh – Tú Vi, mình nghĩ mình đã làm rất tốt vai diễn của mình.

Thứ 2 là cuộc hành trình phiêu lưu Châu Âu, thật sự đây là trải nghiệm hạnh phúc nhất đối với mình luôn ý. Bởi đây là ước mơ thầm kín mà bấy lâu nay ấp ủ mãi đến tận bây giờ mới có cơ hội thực hiện. Thứ ba là bộ ảnh chụp với Đông Nhi và Khả Ngân.

Hot boy Ba Duy khoe cô vợ Nam Thương xinh đẹp.

Vũ Ngọc Châm sành điệu đi shopping.

Hot girl và hot boy Việt 18/8/2017: Phản ứng của Lưu Đê Ly khi bạn trai bị tố cặp bồ, chị dâu Bảo Thy khoe vòng ba khủng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)