TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 20/4/2017: Xuân Nghi nhập quốc tịch Mỹ, Đặng Tiểu Tô Sa xúc động khi mẹ lấy chồng

Thứ năm, 20/04/2017 11:07

Tin hot girl và hot boy Việt 20/4/2017: Xuân Nghi chính thức được nhập quốc tịch Mỹ. Cháu gái PGS Phan Như Cương - Đặng Tiểu Tô Sa xúc động khi mẹ lấy chồng.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 20/4/2017: 'Gái một con' Trang Lou khoe vẻ đẹp mặn mà

Mẫn Tiên khoe phòng ngủ của mình ở Nhật Bản

Ivy - vợ cũ của Hồ Quang Hiếu ngày càng gợi cảm.

Diệp Bảo Ngọc diện bikini đi ngắm biển

Quỳnh Anh Shyn xinh đẹp như nữ thần

Lê Vi khoe được chồng là nhạc sĩ Nguyễn Vĩnh Tiến chở đi chơi

Decao và Bùi Châu diện đồ 'tông xuyệt tông' khi đi sự kiện

Cháu gái của PGS Phan Như Cương xúc động viết tâm thư khi mẹ lấy chồng: "Từ ngày bé, con và anh đã không có bố ở bên cạnh chăm sóc. Tất cả mọi thứ đều 1 tay mẹ làm nên, tất nhiên là cả ông bà và các bố mẹ (các bác) nữa. Nhưng, chưa bao giờ 2 anh em con coi đấy là sự thiệt thòi. Có hay không, thiệt thòi là về mẹ mà thôi.

Không có bố ở bên, may mắn thay lại là 1 lợi thế để con lớn lên là 1 đứa con gái độc lập, mạnh mẽ và hướng tới hình mẫu là mẹ. Còn anh Quỳnh thì sớm học trở thành trụ cột trong nhà thay bố - trưởng thành, đàn ông và rắn rỏi.

Nhờ có mẹ, con và anh lớn lên cư xử luôn đúng mực, văn hoá và lịch sự ngấm vào như nếp sống hằng ngày vậy. Mẹ dạy từ cách ăn, cách mặc cho đến cách nói năng giao tiếp, từ ánh nhìn cho đến hành động tất cả phải thật lòng nhưng chỉn chu. Quan trọng nhất, mẹ bảo, cuộc sống là phải sống vì những người con yêu thương. Và mẹ, mẹ là người luôn sống vì gia đình.

Mẹ và chú yêu nhau, quyết định tiến đến hôn nhân. Mẹ hỏi anh, hỏi chị, hỏi con, các con thấy chú như thế nào, các con có đồng ý không và mỗi khi cả gia đình đi ăn, mẹ đều để ý từng cử chỉ, nét mặt của chú của bọn con và các em. Mẹ yêu nhưng mẹ luôn lo sợ con mẹ không quen với "bố mới" và nếu thực sự không thì mẹ sẵn sàng bỏ dở hạnh phúc của mình.

Chỉ là mẹ không biết rằng, từ bé mẹ đã dạy, sống là sống vì những người mình yêu thương. Vậy nên chỉ cần mẹ hạnh phúc, chỉ cần người đàn ông nào có thể trao mẹ những hạnh phúc mà mẹ xứng đáng nhận được trong 26 năm nay, thì bọn con sẽ yêu thương chú ấy, sẽ luôn mở lòng với chú ấy và thật tâm mong mọi điều tốt lành đến với chú ấy. Vì bọn con yêu mẹ và chú ấy cũng vậy.

Ai cũng xứng đáng có được cơ hội khác để hạnh phúc. Nhưng không phải ai cũng dũng cảm để đi tìm hạnh phúc ấy vì có thể sẽ phải trải qua bao nhiêu gian nan, bao nhiêu cô đơn và tổn thương. Mẹ à, mẹ đã dũng cảm làm được, bây giờ hạnh phúc bên chú là tất cả những gì cuộc sống này đền bù cho bao bất công của mẹ. Chúc mừng mẹ và chú".

Xuân Nghi đã vượt qua kỳ thi, chính thức được nhập quốc tịch Mỹ.

Huyền Lizzie kheo vòng eo con kiến.

Tống Khánh Linh: "Và mỗi ngày nhiệt độ càng ngày càng cao, nhà nhà xây càng nhiều, thiên nhiên hay tài nguyên càng ngày càng ít, con người càng ngày càng đông đi cùng với biện pháp là có biện pháp mà ít người hành động. Nên mỗi lần nghĩ đến việc bỏ trốn sẽ nghĩ đến Iceland, cứ mỗi ngày roadtrip, hiking, meditation và nếu được sẽ tham gia hết các tổ chức bảo vệ môi trường ở nước ngoài, tranh luận, phản biện tìm giải pháp và thúc đẩy mọi người. Nhưng nghĩ lại, mỗi ngày ở đây thuyết phục và khiến ai đó quan tâm là trong lòng thấy hoan hỷ rồi".

Hot girl và hot boy Việt 19/4/2017: Khánh Vy vui vẻ chụp ảnh cùng ca sĩ Hàn Eric Nam, Will tình tứ bên Kaity Nguyễn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới