TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 21/7/2017: Bảo Thy đi chơi cùng tình cũ của anh trai, Phở Đặc Biệt kỷ niệm 465 ngày yêu

Thứ sáu, 21/07/2017 17:05

Tin hot girl và hot boy Việt 21/7/2017: Bảo Thy đi chơi cùng tình cũ của anh trai là Hoàng Anh Apple ở Phú Quốc. Phở Đặc Biệt kỷ niệm 465 ngày yêu với Sun Ht.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 21/7/2017: Yến Xôi rạng rỡ đưa con đi chơi.

Dù là tình cũ của anh trai Bảo Thy nhưng Hoàng Anh Apple vẫn rất thân thiết với nữ ca sĩ. Mới đây, Hoàng Anh và Bảo Thy đã cùng bạn bè đi chơi vui vẻ ở Phú Quốc.

Hoàng Anh Apple tận hưởng những giây phút sang chảnh ở khách sạn nổi tiếng tại Phú Quốc. Cô nàng chia sẻ: "Rồi sẽ có một ngày ta biết cách. Tự trồng nên cả một mảnh vườn xinh Thay vì cứ buồn sầu chờ ai đó. Hái dăm hoa rồi mang đến cho mình".

Bùi Châu khoe ảnh thân thiết với trai đẹp ở Hàn.

Sun Ht hạnh phúc kỷ niệm 465 ngày yêu. Dù Sun Ht ở Hà Nội, Phở Đặc Biệt ở Tp.HCM nhưng cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và vui vẻ.

Phở Đặc Biệt cũng chúc mừng 465 ngày yêu của cả hai.

Siêu mẫu Hữu Long chia sẻ: "Long rất vinh dự khi là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia đấu trường Man Of The Word 2017 tại Manila Philippin. Hôm nay tất cả hơn 40 quốc gia đã có mặt đông đủ để tranh tài".

Yanbi khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái khi cả hai cùng đi du lịch ở Đà Nẵng.

Kaity Nguyễn được anh trai bồi bổ những món ngon khi ở Mỹ.

Phạm Hồng Nam vui vẻ đi du lịch ở Canada. Hot boy cầu lông chia sẻ: "Tuổi trẻ là mấy đâu, đi được đâu thì cứ đi thôi, đi với ai cũng được miễn là đi".

Hot girl và hot boy Việt 20/7/2017: Huyền Baby gợi cảm dù sắp sinh, Châu Bùi thân mật với trai đẹp ở Hàn

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)