TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 21/8/2017: Huyền Baby vẫn sành điệu dù sắp đi đẻ, Ngân 98 để lộ nội y kém duyên

Thứ hai, 21/08/2017 11:15

Tin hot girl và hot boy Việt 21/8/2017: Huyền Baby vẫn sành điệu dù sắp đi đẻ. Ngân 98 mặc quần ngắn cũn để lộ nội y kém duyên.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 21/8/2017: Phan Thành chia sẻ: "Cảm giác xa em trái tim này đến thở cũng đau".

Thúy Vi đáp trả dân mạng khi bị cho giống Thiên Nga The Face.

Còn nhớ những ồn ào khi Châu Bùi được chàng trai lạ mặt đưa đón ở sân bay sau khi chia tay Decao chưa bao lâu, nhiều người đã đặt nghi vấn rằng liệu đây có phải tình mới của cô nàng?

Cách đây một thời gian, dân mạng đã nhanh tay tìm thấy tấm hình của Châu Bùi được anh chàng đăng lên Instagram với hashtag #mine. Điều này lại càng làm cho tin đồn đây là người mới của Châu Bùi thêm cơ sở.

Trong lúc dân tình vẫn đặt dấu chấm hỏi về mối quan hệ của cả 2 thì mới đây, Châu Bùi đã cho chàng trai này lên sóng trên Instagram! Cụ thể ở phần Stories của Instagram, Châu Bùi đã đăng tới 2 clip có sự xuất hiện của anh chàng này. Dù cố ý che mặt nhưng không khó để dân tình nhận ra đây chính là T - chàng trai từng đón Châu Bùi ở sân bay và cũng từng bị Decao đăng ảnh kèm dòng status khó hiểu.

Cùng ngày hôm đó, không biết vô tình hay cố ý, Decao - tình cũ của Châu Bùi cũng đăng bức ảnh một cô gái xinh đẹp. Điều này khiến dân mạng tò mò không biết Decao đang muốn tán gái hay đăng ảnh giải vây cho việc Châu Bùi có bạn trai mới.

Lưu Đê Ly chia sẻ: "Khổ...mới đổi ava facebook một hôm thôi vì tính mình hay thay đổi ava theo thời tiết. Đà Lạt mưa quá lấy con ảnh deep deep cho hợp cảnh đã bị "fan hâm mộ" vào dạy bảo là gồng mình tỏ vẻ hạnh phúc ngột ngạt quá không chịu đc à, rồi là mình sân si với kẻ thua cuộc, nên mình lại phải gồng comment lại một lần nữa cho các bạn ý thấy luôn ngay bh đây. Uh mình gồng đấy. Mình đag gồng này. Mình gồng và mình hạnh phúc như ảnh nè các bạn có ngứa mắt không".

Tú Hảo chia sẻ: "Thật sự Hảo Hảo cám ơn mọi người đã luôn chăm sóc, yêu thương em trong thời gian qua. Em cám ơn chị Lan Khuê đã dạy dỗ, chỉ bảo em từng chút một, để em có thể đi đến ngày hôm nay. Mọi sự cố gắng và tiến bộ của em, tất cả đều nhờ sự quan tâm, chia sẻ của chị, một HLV có tâm nhất hệ. Cám ơn các bé của chị, đã luôn bên chị, ủng hộ chị qua mỗi tập, mỗi bước đi. Cám ơn ekip chương trình đã giúp em có một hình ảnh Hảo Hảo tuyệt vời trong từng khoảnh khắc. Đi đến hôm nay là cả một quảng đường dài, rất dài của sự phấn đấu và lòng nhiệt huyết".

Huyền Baby chia sẻ: "Chuẩn bị làn đi đẻ đến nơi em cũng vẫn phải điệu nốt.Vẫn dưỡn dẹo lắm".

Đăng Dũng đón sinh nhật vui vẻ bên bạn bè.

Diện quần ngắn cũn, Ngân 98 lộ nội y màu đỏ bên trong.

Nhan sắc xinh đẹp, dễ thương của cô nàng Nguyễn Ngọc Phương Vy, đang theo học tại THPT Nguyễn Chí Thanh (HCM) khiến cư dân mạng khen ngợi.

Video: BB Trần hướng dẫn cách make up giống búp bê Annabelle.

Hot girl và hot boy Việt 19/8/2017: Yumi Dương khoe ảnh cưới, Minh Nhựa khẳng định vợ là linh hồn của anh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)