TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 21/9/2017: Minh Tít động viên Xuân Bắc, bạn gái cũ của Anh Dũng xinh đẹp như công chúa

Thứ năm, 21/09/2017 15:25

Tin hot girl và hot boy Việt 21/9/2017: Minh Tít lên tiếng động viên Xuân Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn. Bạn gái cũ của Anh Dũng xinh đẹp như công chúa.

Tin hot girl và hot boy ngày 21/9/2017: Kim Chi đọ sắc bên Phí Phương Anh. Hai người đẹp ngày càng thân thiết từ sau khi tham gia The Face mùa 1.

Mie Nguyễn khoe nhan sắc xinh đẹp không tỳ vết.

Minh Tít động viên đàn anh Xuân Bắc: "Em chả nói dài được đâu. Chỉ biết động viên anh, chỉ cần anh vượt qua được ải này thì sẽ chẳng có ải nào có thể làm khó được anh nữa đâu!!! Cố lên anh Tào nhé!".

Em gái Phương Trinh chia sẻ: "Đến một độ tuổi nhất định, phụ nữ không còn niềm tin tuyệt đối vào tình yêu hay đàn ông nữa. Họ học cách kiếm tiền, hưởng thụ và yêu bản thân nhiều hơn. Đó mới chính là cuộc sống!".

Clip Quỳnh Nhi từ vịt hóa thiên nga

Kim Nhã sang trọng trong bộ đầm được thiết kế ấn tượng. Cô chia sẻ: "Đôi khi tự thấy mình xinh đẹp khác thường".

Mẫn Tiên tận hưởng một góc bình yên nơi quán cafe mà cô yêu thích.

Tường Vi diện đồ "tông xuyên tông" khi đi dạo phố.

Bạn gái cũ của diễn viên Anh Dũng xinh đẹp như công chúa ở xử sở thần tiên

Tú Hảo chia sẻ: "Ảnh trắng đen cho ngầu".

Tú Linh sành điệu đi shopping cùng chia sẻ: "Chờ mãi cũng đến tháng 8 rồi đó".

Con gái diễn viên Kiều Trinh chia sẻ: "Nay sinh nhật ku cậu, mau lớn để chị Hai còn nhờ nhé. Ít ra về già chị thành người già neo đơn thì em lo cho chị cái, thương lắm".

Một người bạn bất ngờ đăng tải hình ảnh gầy nhom của Quỳnh Kool cùng lời chia sẻ: "Bẵng đi 1 time không gặp mà chả nhận ra. Điềm tĩnh đọc sách mới sợ. Người thì gầy tong teo".

Bạn gái cũ của Tiến Dũng (The Men) - Hồ Võ Trang Linh đi ăn một tô bún cũng phải xinh đẹp hết cỡ.

Châu Bùi chia sẻ: "Con gái chúng mình, để đẹp thì trước đó phải thật khỏe đã. Khỏe sẽ bao gồm cả tập luyện, chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt, chăm sóc từ trong ra ngoài. Chúng mình nên cố gắng dành ra 3 buổi/ tuần để tập + với chế độ ăn tránh dầu mỡ chiên rán và đường... Châu uống 2-3l nước 1 ngày... Từ ngày tập uống đủ nước, Châu chả cần cố gắng gồng mình lên để nhịn những thực phẩm xấu nữa".

Phở Đặc Biệt và Sun Ht tình tứ kỉ niệm 1 năm 6 tháng yêu nhau.

Hot girl và hot boy Việt 19/9/2017: Huyền Baby khoe nhan sắc xinh đẹp sau sinh, Trương Mỹ Nhân bối rối vì câu hỏi của Trường Giang

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)