TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 22/1/2017: Bà Tưng diện áo dài duyên dáng, Ly Kute rạng rỡ đi chơi cùng con

Chủ nhật, 22/01/2017 15:01

Hot girl và hot boy Việt 22/1/2017: Bà Tưng diện áo dài duyên dáng chụp ảnh Tết. Ly Kute rạng rỡ đi chơi cùng con trai.

Hot girl và hot boy Việt ngày 22/1/2017: Khả Ngân cười rạng rỡ chụp ảnh bên cây đào

JVevermind chia sẻ: "2016 có thể nói là một năm nhiều thay đổi về tâm trạng, cảm xúc và suy nghĩ nhất của bản thân. Sau một thời gian dài chìm sâu vào những cuộc tình liên tiếp không đi đến đâu, cuối cùng mình đã nhận ra con người bị lãng quên của bản thân trước kia, một con người bay bổng, nhiệt huyết, có chút bất cần, ngang tàn và kiêu hãnh. Lần đầu tiên sau nhiều năm trời, mình bắt đầu thực sự hiểu và cảm thấy hạnh phúc với bản thân mà không cần bất cứ ai bên cạnh.

2016 còn là một năm mình trở nên mở lòng và thoải mái hơn với mọi người thay vì một thái độ trước kia lúc nào cũng dè chừng và cẩn thận. Say Yes với rất nhiều trải nghiệm mới mẻ, cái nhìn về cuộc sống mở rộng và đồng cảm hơn, và kết bạn được với rất nhiều người anh chị em tốt. Mình học được một điều quan trọng rằng, thái độ sống tích cực sẽ thay đổi cuộc sống của bạn mãi mãi. Hãy cứ mở lòng với tất cả, đối xử tốt và nhìn vào điều tích cực của mọi người. Ai đến sẽ đến và ai đi sẽ đi, nghĩ tốt về mọi người trước khi họ cho mình một lí do để cẩn thận.

2016, đối với mình, khiến cho bản thân trưởng thành hơn và học được cách hạnh phúc với những gì mình đang có. Cảm ơn bố mẹ, bạn bè, anh chị em bằng hữu, và tất cả các bạn, những người vẫn dõi theo và ủng hộ mình một cách thầm lặng. Tuổi 25, cái tuổi ngang ngang không già mà cũng chẳng trẻ, mình chỉ mong rằng sẽ có nhiều trải nghiệm mới hơn, được đi nhiều hơn, học được nhiều thứ hơn, nhìn thế giới đa dạng hơn, và trưởng thành hơn. Happy 25th Birthday to me!"

'Trung Dũng sĩ 5S Online chia sẻ: "Nhu cầu bao năm loanh quanh vẫn vậy, dòng chảy cuộc đời theo đó vẫn trôi... chỉ có quan niệm của con người là thay đổi... Có đôi lần, trong cơn khát khao hoài bão, bạn không thể hài lòng để thấy mình đã may mắn thế nào... Nhưng rồi đến 1 thời điểm, qua đi những tháng ngày phong độ nhất, bạn lại "tình cờ" có được sự an nhiên..."

Ba mẹ con Thúy Vi cùng nhau đi sắm Tết

Ly Kute rạng rỡ đưa con trai đi chơi với bạn bè

Ông Thoại Liên ngắm cảnh sông nước

Mẫn Tiên bí ẩn khi chụp ảnh cùng đèn nhấp nháy

Bà Tưng duyên dáng khi diện áo dài

Quỳnh Anh Shyn về quê chơi

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)