TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 22/9/2017: Hồng Loan tậu xế hộp tiền tỷ, Helly Tống dính nghi án mang bầu

Thứ sáu, 22/09/2017 13:51

Tin hot girl và hot boy Việt 22/9/2017: Hồng Loan tậu Mercedes trắng giá tiền tỷ, được biết đây là chiếc xe thứ 2 cô sở hữu. Helly Tống dính nghi án mang bầu...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 22/9/2017: Fashionista Julia Đoàn khoe bụng bầu lớn.

Hữu Công khoe bạn gái xinh đẹp làm bên quân đội.

Yumi Dương làm cô dâu xinh đẹp.

Đăng Dũng khoe body đẹp cùng lời tâm sự: "Dũng đã yêu rồi...Không gặp thì nhớ nhung bồn chồn, gặp rồi thì mỏi mệt, gian nan. Lúc bận vài ngày không được gặp thì cứ như người mất hồn, chỉ mong sau xong việc nhanh để về gặp trong chốc lát 30 phút 1 tiếng thôi là quá đủ rồi...Đi xa thì nhớ nhung, nhiều khi đêm ngủ còn mơ về nó chân tay giật thon thót... Trót lỡ đắm say rồi Dũng biết làm sao...".

Hot girl Hồng Loan tậu Mercedes trắng: "Chiếc ôtô thứ 2 của Loan. Chào Mừng em về với đội của chị. Loan thích xe lắm, ước mơ mua được siêu xe cơ".

Mới đây, Helly Tống đã khiến rất nhiều người bất ngờ với những hình ảnh vòng hai to bất thường, nghi đang mang thai. Mặc dù cố ý mặc chiếc váy suông tối màu nhưng không khó để thấy vòng hai của Helly Tống đang dần lớn hơn. Gương mặt thanh thoát của cô nàng cũng trở nên tròn trịa khiến suy nghĩ của dân mạng lại càng có thêm cơ sở.

Trương Hoàng Mai Anh đọ sắc cùng Khánh Linh The Face.

Lưu Đê Ly cùng bạn trai đi xem bóng rổ. Cô chia sẻ: "Giải thi đấu bóng rổ Việt Nam năm nay quá hay. Mình thích bạn số 3 và số 4 lắm".

Salim điệu đà bên Bê Trần tại sự kiện.

Tường Vi dị dàng đi tham gia khu hàng lưu niệm ở Sài Gòn.

Nhung Gumiho rạng rỡ đón sinh nhật sớm.

Heo Mi Nhon - Loan Hoàng chia sẻ: "Đừng lười biếng - nhưng hãy ham chơi để biết là luôn cần phải chăm chỉ. Chẳng có lý do gì để không biến chuyến đi công việc thành một chuyến đi du lịch và những chuyến đi du lịch thành có ích khi kết hợp công việc !

Bạn trai cũ của Hà Lade tình tứ bên vợ sắp cưới.

Hot girl và hot boy Việt 21/9/2017: Minh Tít động viên Xuân Bắc, bạn gái cũ của Anh Dũng xinh đẹp như công chúa

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)