TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 23/8/2017: Em gái xúc động khi Angela Phương Trinh tặng quà sinh nhật, vợ chồng anh trai Bảo Thy đi chơi sau đám cưới

Thứ tư, 23/08/2017 15:36

Tin hot girl và hot boy Việt 23/8/2017: Em gái xúc động khi Angela Phương Trinh dù bận rộn nhưng vẫn nhớ và tặng quà sinh nhật cho cô. Vợ chồng anh trai Bảo Thy đi chơi.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 23/8/2017: Anh trai Bảo Thy cùng vợ đi chơi với bạn bè sau đám cưới hoành tráng.

Mai Trang chia sẻ: "Chả được gì được mỗi cái mặt hiền lành".

Bảo Nguyên thân thiết đi chơi cùng chị dâu là vợ Nam Cường.

Heo Mi Nhon chia sẻ: "Cuối cùng thì tôi cũng có hàm răng mơ ước để tự tin nở nụ cười tươi rồi. Sau bao nhiêu lần xem The Face với Nextop các kiểu và phải gào rú lên là mình cũng phải đi làm răng, thì cuối cùng cũng hạ quyết tâm để đi làm răng cho bằng được".

Nhan sắc như "thiên thần" của Phi Linh, nữ sinh 12 của chuyên Lương Thế Vinh. Nhiều người khen cô nàng này ngoài đời nói chuyện cũng rất dễ thương.

Salim gợi cảm khi diện đồ bơi trên bãi biển.

Hot girl Diệp Bảo Ngọc khoe nhan sắc đẹp không tỳ vết.

Hữu Công xuống sắc khi tăng 7kg.

Em gái Angela Phương Trinh chia sẻ: "Cảm ơn cô chị xinh đẹp đã chuẩn bị bó hoa to xinh thế này mặc dù đang trong phòng thu âm ạ. Và sau cùng em cảm ơn tất cả những lời chúc những món quà của mọi ng dành cho em ạ! Happy BirthDay To Me".

"Hot boy dao kéo" Vĩnh Cường hóa thành quý ông lịch lãm.

Tăng Thiên Kim khoe vóc dáng gợi cảm: "Cố dối lòng tỏ ra mạnh mẽ ... mà sao trái tim em đau thế này?".

Hot girl và hot boy Việt 22/8/2017: Thúy Vi '...dù thấy chồng chị gái chở gái cũng không nói với chị', Tâm Tít xuất hiện sành điệu sau sinh

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)