TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 2/4/2017: Thúy Vi diện bikini gợi cảm, Yến Xôi thông báo có bầu

Chủ nhật, 02/04/2017 09:44

Tin hot girl và hot boy Việt 2/4/2017: Thúy Vi diện bikini gợi cảm ở hồ bơi. Yến Xôi thông báo có bầu nhưng ai cũng nghĩ đó là trò đùa.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 2/4/2017: Biểu cảm của Andrea khiến nhiều đấng mày râu thích thú

Milan Phạm diện trang phục truyền thống của Hàn Quốc

Yumi Dương đã có những ngày nghỉ dưỡng hạnh phúc bên chồng sắp cưới

Thúy Vi gợi cảm diện bikini ở hồ bơi

Phương Ly khoe bạn trai giấu mặt

Yến Xôi tiết lộ cô đang mang thai nhưng mọi người nghĩ đây chỉ là trò đùa ngày cá tháng tư

Trương Hoàng Mai Anh trẻ trung dạo phố

Khả Ngân tự tin khoe vòng eo thon trên biển

Hà Min tâm sự với chồng: "Kỉ niệm 3 năm ngày mình nói thật lòng với bạn, đặt hết niềm tin nơi bạn để mong cầu hạnh phúc. Đường còn dài, nhiên liệu là niềm tin, mong rằng nhiên liệu luôn được nạp đầy để đưa chúng mình đi đến hạnh phúc trọn đời. Mình đặt cả vào bạn!"

Mẫn Tiên thưởng thức bánh ngon ở Nhật

Ngô Lệ Quyên xinh đẹp khi hóa thành cô dâu

Hot girl Ivy chia sẻ: "25 tuổi tôi tự thấy mình đã trưởng thành thật sự. Đã biết có những cái nhìn thấu đáo, suy nghĩ sâu, hiểu được sâu hơn nhiều khía cạnh của cuộc sống, biết bình thản hơn trước những biến cố cuộc đời. Chẳng thích quá phù thuộc vào 1 ai đó. Đã có thể tự nấu cho mình những món ăn mình yêu thích một cách ngon lành thành thạo, dù đã vững vàng tự lập tài chính cho chính bản thân mình từ sớm, tự mua tất cả những món đồ mình muốn mà chẳng cần phải trông chờ vào bất kỳ 1 ai nhưng về đến nhà thì vẫn lao vào công việc nhà như một thói quen không thể thiếu. Nhờ vậy mới phát hiện ra rằng mình rất giỏi việc nhà. Nhất là rất thích dọn dẹp ngăn nắp, vệ sinh nhà cửa sau 1 ngày dài làm việc bên ngoài, khác với vẻ bề ngoài tất cả mọi người thường hay bảo tôi là công chúa. Ừ thì trời sinh ra đã là như vậy rồi mà, nhưng tất cả nếu chỉ nhìn bề ngoài thôi cũng chưa chắc đã đủ để đánh giá bất cứ điều gì".

Hot girl và hot boy Việt 1/4/2017: Andrea Aybar thú nhận đồng tính, Minh Tú xác nhận chia tay bạn gái

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)