TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 25/7/2017: Tùng Sơn sẽ chuyển giới thành con gái, Trương Hoàng Mai Anh khoe mẹ trẻ đẹp

Thứ ba, 25/07/2017 11:03

Tin hot girl và hot boy Việt 25/7/2017: Sau phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Tùng Sơn sẽ tiếp tục chuyển giới thành con gái. Trương Hoàng Mai Anh khoe mẹ trẻ đẹp.

Tin sao Việt ngày 25/7/2017: Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ gương mặt, Tùng Sơn tiết lộ sẽ chuyển giới để được sống như con gái.

Dàn hot boy, hot girl đến tham dự tiệc sinh nhật của diễn viên Phạm Anh Tuấn.

Lưu Đê Ly chia sẻ: "Mình ơi tui đi Sài Gòn quay phim tiếp đây. Mình ở nhà ngoan nhé đừng đi lang thang...Yêu mình nhiều như 5 trăm chục triệu nghìn tỷ 8 vạn chín ngàn 3 trăm ngôi sao trên trời cao".

Lilly Luta (bên phải) diện bikini khoe dáng cùng bạn bè.

Trương Hoàng Mai Anh khoe mẹ trẻ trung.

Mỹ Duyên chia sẻ với Trúc Anh: "Cô gái nhỏ của chị. Đươc biết và được tiếp xúc với em từ trước khi quay hình tập đầu tiên. Khi ngày đầu tiên gặp em tại buổi học giao tiếp của tất cả các thí sinh trước khi quay hình tập 1, chị đã rất ấn tượng với em, 1 cô bé có gương mặt thu hút, cách em nói chuyện rất dễ thương. Em không biết tiếng Việt nhiều nên nhiều lúc nói chuyện với mọi người em vừa phải nói tiếng Anh vừa phải nói tiếng Việt, đôi lúc em cũng nói tiếng Thái cho mọi người nghe mà mặc dù không có ai hiểu gì cả.

Rồi dần dần chị và em nói chuyện với nhau nhiều hơn và được biết nhà ông em ở cạnh nhà chị nên 2 chị em cứ đi tập về lại đi ăn uống và đi chơi đủ các trò chơi cùng nhau. Rồi càng lúc càng thân với em hơn, nhiều lúc chương trình nhắn lịch học cho tất cả thí sinh vào trong group mà em không hiểu viết gì em cũng nhắn qua hỏi chị là mọi người nói gì trong đó em không hiểu. Chị thích em bởi sự hồn nhiên và dễ thương đó của em.

Em là cô bé ngoan, có tài năng và có nghị lực, Chị mong rằng con đường phía trước sẽ có nhiều điều tốt đẹp và may mắn đến bên em. Em nói với chị rằng sắp tới em có dự án kinh doanh nho nhỏ, em yên tâm chị sẽ luôn bên cạnh mỗi khi em cần. Đợi em sang Việt Nam, chị em mình lại đi chơi bowling và chơi phóng tiêu tiếp em nhé. Thương em rất nhiều cô gái nhỏ của chị".

Minh Tít chia sẻ: "Tôi post bài này với tư cách là 1 khán giả. Từ nhỏ tôi đã xem rất nhiều kịch và phim của lão này. Minh Tít thần tượng lão ấy! Năm học lớp 6, đang đi xe đạp đi học về, đến đoạn đỗ đèn đỏ thì thấy lão đỗ xe máy ngay bên cạnh, sững sờ vì không hiểu sao cái lão mình vẫn xem trên TV nay xuất hiện ngay cạnh mình, trông lại rất "bộ đội" nữa chứ, nhìn cứ sợ sợ chứ chả thấy hài hài gì cả. Chưa kịp định hình là thật hay không thì đèn xanh đã sáng, lão phóng vút đi, mình phóng xe đạp như điên đuổi theo gọi liên tọi "Anh Công Lý ơi!!!". Cả phố quay ra nhìn mình cười như thằng điên ý, nhưng mình chả ngại, chỉ là bày tỏ tình cảm ngưỡng mộ với thần tượng thôi mà".

Hòa Minzy chia sẻ chuyện tình yêu đến với nhau là do duyên phận.

Bảo Thy cùng Hoàng Anh Apple tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng vui vẻ bên nhau.

Video: Jvevermind làm ông bố đơn thân như thế nào?

Hot girl và hot boy Việt 23/7/2017: Thúy Vi nữ tính cài hoa lên tóc, Salim xinh đẹp ở Đà Nẵng

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)