TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 24/9/2017: Em chồng Hà Tăng hội ngộ doanh nhân Giuseppe Zanotti, Yến Xôi đi chơi với mẹ chồng

Chủ nhật, 24/09/2017 16:23

Tin hot girl và hot boy Việt 24/9/2017: Em chồng Tăng Thanh Hà hội ngộ cùng doanh nhân Giuseppe Zanotti. Yến Xôi vui vẻ đi chơi với mẹ chồng...

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 24/6/2017: Sun Ht hạnh phúc đón sinh nhật bên bạn trai.

Khánh Linh The Face chia sẻ: "Đợt này hình như mình bận quá còn chẳng kịp selfie dù hôm nào cũng được make up xinh đẹp. Đã nhiều việc rồi lại bị cảm cúm sốt, đầu quay như chong chóng. Những lúc như thế này mong ước tìm được 1 bạn quản lý lắm lắm luôn".

Yến Xôi chia sẻ: "Gia đình thân yêu đi chơi dạo mát mùa thu". Qua hình ảnh có thấy thấy Yến Xôi rất thân thiết với mẹ chồng. Đặc biệt, ai cũng khen mẹ chồng của cô vẫn trẻ và xinh đẹp.

Hà Lade chia sẻ: "Đến Nhật Bản chỉ để làm bữa thịt bò Kobe rồi về. Hai chị em ăn 2 miếng 120g, mỗi miếng 12000 yên (vị chi là 2triệu 4 một miếng 120g). Vừa ăn vừa khóc vì ngon quá nhưng chưa đủ no. Mà ăn nữa thì không có tiền".

Lâm Á Hân chia sẻ: "Nhớ ngày nào lúc mới có ổng, lần nào khám bác sĩ cũng bảo em bé còi nhé , ai ngờ sinh ra lại 3kg5 đâu.Đã vậy từ lúc mới chào đời, miệng lúc nào cũng "mum mum ". Cứ thấy đồ ăn là anh bất chấp, làm gì cũng chịu chỉ cần được ăn".

Thêm cái hung dữ lúc nào cũng ăn hiếp mẹ nữa, sao mà tui đẻ được ông ra như vậy tui cũng không biết nữa, bà Mè mà ra rồi thì ông đừng mong ăn hiếp tui nữa nha".

Nam Thương xinh đẹp khi chụp ảnh trong một căn ngõ hẹp ở phố cổ Hà Nội.

Dư Hàng My đọ sắc với ca sĩ Hương Tràm.

Em chồng Tăng Thanh Hà vui mừng khi gặp doanh nhân Giuseppe Zanotti - chủ nhân của thương hiệu giày nổi tiếng trên thế giới.

Hot girl và hot boy Việt 23/9/2017: Con gái Kiều Trinh thi Hoa hậu Đại Dương, Phương Trang cùng Angela Phương Trinh chuẩn bị tặng quà cho người ngèo

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)