TRẺ » Hotgirl, hotboy

Hot girl và hot boy Việt 25/2/2017: Andrea lên tiếng về việc mặc áo in hình nhạy cảm, Quỳnh Anh Shyn rạng rỡ bên Mario Maurer

Thứ bảy, 25/02/2017 10:57

Hot girl và hot boy Việt 25/2/2017: Andrea lên tiếng về việc mặc áo in hình nhạy cảm tại nơi đông người. Quỳnh Anh Shyn rạng rỡ bên diễn viên Thái Lan Mario Maurer.

Tin hot girl và hot boy Việt ngày 25/2/2017: Quỳnh Anh Shyn khoe ảnh chụp cùng người mẫu kiêm diễn viên Mario Maurer ở Thái Lan

Trong buổi ra mắt một bộ phim vào tối 23/2 tại Hà Nội, Andrea khiến không ít khách mời ngạc nhiên về việc lựa chọn trang phục. Cô mặc váy suông màu đen mix cùng tất lưới và mũ len, trên váy có hình bộ phận sinh dục nữ, khiến dư luận chỉ trích dữ dội.

Mới đây, Andrea giải thích: "Đây là một thiết kế tôi được người bạn tặng làm quà. Tôi đã mặc váy này đi ra ngoài từ buổi sáng. Đến lúc dự buổi chiếu phim vào buổi tối cùng ngày, vì nhà xa và đường tắc nên tôi không kịp về nhà thay bộ đồ khác. Bản thân tôi nhìn hoạ tiết trên váy cũng liên tưởng đến bộ phận nhạy cảm nên đã định tránh. Tuy nhiên, tôi lại nghĩ 'chắc sẽ không ai để ý' nên mới mặc nguyên trang phục cũ đến event. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ trở nên căng thẳng như vậy".

Kim Nhã nữ tính, xinh đẹp hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Trang Cherry tung loạt ảnh nổi loạn, gợi cảm

Huyền Baby tươi trẻ đi xem phim cuối tuần

Huyền Lizze trẻ trung hơn khi cắt tóc ngắn

Đình Quang chia sẻ: "Đón đợt lạnh cuối cùng của Hà Nội, chỉ có 15 độ thôi mà"

Mẫn Tiên hội ngộ cùng các cô bạn thân xinh đẹp.

Hot girl và hot boy Việt 24/2/2017: Trang Cherry tung ảnh gợi cảm, Ly Kute rạng rỡ đến phòng tập gym

Thu Trang (Theo Giadinhvietnam.com)